เด่นโซเชียล

น้องโดดลงมาตายเอง คู่กรณีแจงไม่ได้โยน มินจู จากชั้น 21 น้องตกใจโดดจากอกเอง

คู่กรณีลั่นไม่ได้โยนแมว 'มินจู' จากคอนโดชั้น 21 น้องตกใจเสียงดัง กระโดดออกจากอกลงมาตายเอง ยันไม่ได้เจตนาฆ่าแมว ขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้น

จากประเด็นที่ทำเอาทาสแมวหัวร้อน จวกยับสนั่นโซเชียล หลังสาวรายหนึ่งทะเลาะกับแฟน ถูกแฟนทำร้ายร่างกาย พร้อมจับน้องแมวสุดรักอย่างเจ้า "มินจู" โยนลงจากคอนโดชั้น 21 เป็นเหตุให้เจ้า "มินจู" ตายอย่างสลด

 

 

สุดเหี้ยม ทอมโหด ทะเลาะแฟน จับแมวเป็นเครื่องมือขู่ก่อนโยนจากชั้น 21

ล่าสุดคู่กรณีแฟนสาว ได้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กถึงประเด็นที่โยนเจ้า "มินจู" ลงจากคอนโดชั้น 21 ระบุว่า "แค่อยากออกมาอธิบายไม่ได้จะมาแก้ตัวอะไร มันเป็นเรื่องของคนสองคน แล้วในห้องก็มีกันอยู่แค่สองคน ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ว่าภายในห้องนั้นเป็นยังไง

ขอบคุณภาพจาก : มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation - WDT

 

ที่ว่าเราสองคนทะเลาะกัน ทะเลาะกันหนักมาก ยอมรับว่าทำร้ายร่างกายแฟน แต่ไม่ได้จะทำร้ายแมว เรื่องที่แมวตกลงไป นี่ก็รับผิดกับตำรวจและรับทุกข้อกล่าวหาไปแล้ว  แค่อยากมาอธิบายว่า ตอนที่แมวจะตกลงไป นี่เป็นคนอุ้มแมวเพื่อจะเอามาประชดประชันแฟนเฉยๆ ขู่ให้แฟนยอมเดินมาคุยด้วยดีๆ แต่แฟนก็กลัวแหละ เขาเลยเลือกที่จะไม่ออกมาคุยด้วย ส่วนตัวโมโหมากเเล้วตอนนั้น แล้วเปิดหน้าต่างไว้ ตะโกนเรียกแฟนเสียงดังมาก เพื่อที่จะให้เดินออกมาคุยกันดีๆ

แล้วในช่วงที่ตะโกนหนักๆ เหมือนน้องแมวจะตกใจแล้วกระโดดจากอก กระโดดออกจากอกจริงๆ เพราะเรายืนอยู่ตรงหน้าต่างเลย ทั้งอุ้มทั้งเรียกแฟนให้ออกมา น้องกระโดดออกหน้าต่างตกลงจากชั้น 21 จริงๆ และตอนที่น้องตกลงมา แฟนเองก็ไม่เห็นว่าน้องตกลงไปยังไง เราโยนจริงหรือเปล่า 

 

น้องโดดลงมาตายเอง คู่กรณีแจงไม่ได้โยน มินจู จากชั้น 21 น้องตกใจโดดจากอกเอง

ตอนนั้นก็ตกใจมากๆ เหมือนกัน ไม่ได้มีเจตนาจะทำน้องเลย เพราะนี่ก็รักแมวเหมือนกัน แล้วก็อยู่กับพวกเขามาก็รักเขา ไม่เคยเกลียดหรือคิดจะทำร้ายเขาเลย ถ้าจะทำคงทำวิธีอื่นตั้งนานแล้ว ยอมรับและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นตอนนี้ และขอโทษต่อเจ้าของแมว เรื่องมันเกิดขึ้นแล้วขอรับผิดทุกอย่างค่ะ "

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม