เด่นโซเชียล

เช็กด่วน 'บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ' บัตรคนจน เงินเข้าบัญชี 23-24 พ.ค. นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กด่วน 'บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ' บัตรคนจน เงินเข้าบัญชี 23-24 พ.ค. นี้ กรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง เปิดเผยรายละเอียดดังนี้

จากที่ในโลกโซเชียลมีการแชร์เรื่อง บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน จะโอนเงินเข้าบัญชี ในวันที่ 23-24 พ.ค. 67 ทาง กรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลและชี้แจงรายละเอียด ให้กับประชาชนดังนี้

กรณี บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน จะโอนเงินเข้าบัญชี ในวันที่ 23-24 พ.ค. 67 ทางเพจเฟซบุ๊ก Anti-Fake News Center Thailand โดยทางเพจระบุว่า "ทางกรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า มีข้อมูลที่ไม่ถูกต้องเนื่องจากไม่ได้มีการจ่ายเงินเพิ่มเติมเข้าบัตรสวัสดิการแห่งรัฐในวันดังกล่าว แต่เป็นการคืนเงินแก่ผู้ที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการเดิมที่มีเงินคงเหลือในกระเป๋า e-money โดยจะได้รับเงินคืน ในวันที่ 23-24 พ.ค. 67 แต่ต้องผูกบัญชีพร้อมเพย์ด้วยเลขบัตรประชาชนภายในวันที่ 19 พ.ค. 67 เท่านั้น"

 

 

ขอเตือนประชาชนว่า ไม่ได้มีการจ่ายเงินเพิ่มเติมเข้า บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน ในวันดังกล่าว แต่เป็นการคืนเงินแก่ผู้ที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการเดิมที่มีเงินคงเหลือในกระเป๋า e-money โดยจะได้รับเงินคืน ในวันที่ 23-24 พ.ค. 67 แต่ต้องผูกบัญชีพร้อมเพย์ด้วยเลขบัตรประชาชนภายในวันที่ 19 พ.ค. 67 เท่านั้น

 

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ