เด่นโซเชียล

‘หมอดื้อ’ ประกาศ 'ลาออก' จากหัวหน้าศูนย์ฯ อุบัติโรคใหม่ เผยสาเหตุสุดอึ้ง?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้น? ‘หมอดื้อ’ ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา ประกาศ 'ลาออก' จากหัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพ โรคอุบัติใหม่ เผยสาเหตุสุดอึ้ง?

เกิดอะไรขึ้น? หลังเฟซบุ๊ก "ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา" Thiravat Hemachudha หรือ หมอดื้อ ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา ศาสตราจารย์เชี่ยวชาญทางอายุรกรรมและสมอง แจ้งข่าวการ "ลาออก" จากการเป็น หัวหน้า ศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ ชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจสนั่น

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook : ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา Thiravat Hemachudha

โดย เฟซบุ๊ก "ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา" Thiravat Hemachudha ได้โพสต์แจ้งข่าวการลาออก ระบุว่า เรียนทุกท่านครับ เนื่องจากมีความกังวลจากองค์กร ว่าหมอเอง ทางสังคมมีการใช้ชื่อขององค์กรในการให้ความเห็น เรื่องของวัคซีน เรื่องของไวรัสตัดต่อพันธุกรรม และเรื่องอื่นๆ

 

ดังนั้น หมอได้ "ลาออก" จากหัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ แล้วครับ ในวันที่ 25/4 และ เป็นผู้เชี่ยวชาญทางอายุรกรรมและผู้เชี่ยวชาญทางระบบประสาท ในฐานะกลุ่ม แพทย์และนักวิทยาศาสตร์ ที่เห็นชีวิตของประชาชนเป็นที่ตั้ง (ยังคงเป็นอาจารย์พิเศษสาขาประสาทวิทยา โดยไม่รับค่าตอบแทน)

หลังเรื่องราวการ "ลาออก" ของ ศ.นพ. "ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา" ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจระบุว่า ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้พี่หมอเสมอครับ FC ครับ,อาจารย์ตัดสินใจได้ถูกต้องน่านับถือมากครับ ขอแสดงความยินดีด้วยครับ,ขอบคุณคุณหมอที่ช่วยเปิดเผยความจริงคะ

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook : ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา Thiravat Hemachudha

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ