เด่นโซเชียล

นักศึกษาสาวช็อกหนัก 'แฟนเก่า' แอบติด กล้องวงจรปิด แอบส่องพฤติกรรมทั่วห้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวั่นทำคลิปหลุด นักศึกษาสาวช็อกหนัก 'แฟนเก่า' แอบติดสิ่งนี้ไว้ทั่วห้อง ซ้ำแอบฟังเสียงสนทนา จนรู้การเคลื่อนไหวทั้งหมด

นักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ถูก แฟนเก่า ที่เลิกรากันไปแล้ว แอบนำ "กล้องวงจรปิด" ติดทั่วห้องเพื่อดูพฤติกรรม ล่าสุดนำหลักฐานทั้งหมดเข้าแจ้งความ  หวั่นทำคลิปหลุด

กล้องวงจรปิด

วันที่ 23 เมษายน 2567 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวเตือนภัย พร้อมกับแนบภาพ และคลิปขณะที่กำลังรื้อทำความสะอาดห้องพักตนเอง แล้วไปพบ "กล้องวงจรปิด" แอบติดอยู่ภายในห้อง โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "มาค่ะ สภาพจิตใจพร้อมละ สำหรับโพสต์นี้จะขอเตือนภัยไม่ว่าจะเป็นเพศไหน ที่ต้องพักอาศัยอยู่หอพัก คอนโดหรือที่ไม่ใช่บ้าน

 

 

ในกรณีที่อาจจะต้องมีการแชร์ห้องร่วมกับบุคคลอื่น หรือมีบุคลคลอื่นสามารถเข้ามาภายในห้องพัก สิ่งที่เราเจอคือการโดนแอบติด "กล้องวงจรปิด"ภายในห้องพักส่วนตัว โดยไม่ได้ยินยอม ถือว่าเป็นการละเมิดและคุกคามอย่างมาก มีทั้งกล้องวงจรตัวใหญ่และกล้องแอบถ่ายที่เล็กมาก จนแทบจะมองไม่เห็น ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกๆ คน

 

ไม่ใช่แค่หอพัก แต่ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำหรือที่ต่างๆ โดยเฉพาะผู้หญิงอย่างเราๆ ที่ยิ่งต้องระวังมากๆ และขอให้เคสของเราเป็นเคสสุดท้ายที่เจอแบบนี้ ไม่มีใครควรเจออะไรแบบนี้"

 

นักศึกษาสาวช็อกหนัก \'แฟนเก่า\' แอบติด กล้องวงจรปิด แอบส่องพฤติกรรมทั่วห้อง

หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมแชร์เพื่อเตือนภัยกันเป็นจำนวนมาก

 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับผู้โพสต์ ชื่อนางสาวเอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น โดยไม่ขอเปิดเผยชื่อ-สกุล แต่พร้อมให้จะสัมภาษณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตนเองได้ยุติความสัมพันธ์กับแฟนที่เช่าห้องพักอยู่ด้วยกัน

นักศึกษาสาวช็อกหนัก \'แฟนเก่า\' แอบติด กล้องวงจรปิด แอบส่องพฤติกรรมทั่วห้อง

โดยยอมรับว่าหลังจากเลิกรากันไป ช่วงแรก ๆ ก็ยังมีการพูดคุยเสมือนเพื่อนกันอยู่ และฝ่ายชายก็ยังไม่มีการคืนคีย์การ์ดห้องให้กับตนเอง แต่ตนเองก็ได้มีการทวงถามไปแล้ว แต่อีกฝ่ายหาข้ออ้างต่าง ๆ นานา เพื่อยื้อเวลาไปเรื่อย ๆ ทั้งที่มีการตกลงกันกันแล้วว่า เมื่อยุติความสัมพันธ์กันแล้ว ห้ามฝ่ายชายเข้ามาที่ห้องโดยเด็ดขาด

 

แต่อีกฝ่ายก็ยังแสดงความหึงหวงอยู่ โดยที่ผ่านมาแฟนเก่าคนนี้ก็จะพยายามเข้ามาหาที่ห้อง แต่ตนเองไม่ยอมและพยายามทวงกุญแจคืนอยู่ตลอด จนล่าสุดตนรู้สึกแปลกใจ ว่าทำไม แฟนเก่าคนนี้ ถึงได้รู้ความเคลื่อนไหวของตนเองทุกอย่าง ว่าคุยอยู่กับใครสนทนากับคนไหนบ้าง รู้แม้กระทั่งว่าอยู่ห้องหรือไม่อยู่ห้อง

นักศึกษาสาวช็อกหนัก \'แฟนเก่า\' แอบติด กล้องวงจรปิด แอบส่องพฤติกรรมทั่วห้อง

นางสาวเอ เล่าต่อว่า ต่อมาตนเองจึงได้มีการค้นดูภายในห้องพัก กระทั่งไปพบกล้องวงจรปิด ติดซ่อนอยู่ จำนวน 2 ตัว มีทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ถ้าไม่สังเกตก็จะไม่พบ โดย "กล้องวงจรปิด" ตัวหนึ่งมีการเจาะรูในลังกระดาษ แล้วนำกล้องวงจรปิดเข้าไปไว้ข้างใน ถ้าไม่สังเกตก็จะมองไม่เห็น

 

ส่วนกล้องตัวเล็ก จะวางปะปนไปกับสิ่งของและเครื่องสำอางบนโต๊ะ ซึ่งกล้องทั้งสองตัว ดูผ่านโทรศัพท์มือถือ จากนั้นเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ตนจึงได้นำกล้องทั้งหมด เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และเมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกคู่กรณี ซึ่งเป็นแฟนเก่ามาพูดคุยไกล่เกลี่ย

นักศึกษาสาวช็อกหนัก \'แฟนเก่า\' แอบติด กล้องวงจรปิด แอบส่องพฤติกรรมทั่วห้อง

โดยยอมรับว่า ได้แอบติด "กล้องวงจรปิด" ไว้จริง โดยฝ่ายชายอ้างว่า เพียงแค่ต้องการบันทึกเสียงเท่านั้น แต่ตนเองมองว่า มันก็ขัดแย้งกับความเป็นจริง ซึ่งการลงบันทึกประจำวันในครั้งนี้ เพื่อเป็นการป้องกันตัวเอง หากมีคลิปหลุดออกมา ก็สรุปได้ว่า แฟนเก่าคนนี้เป็นคนปล่อยคลิป ส่วนสาเหตุที่นำภาพมาโพสต์ในครั้งนี้ เจตนาเพื่อเป็นการเตือนภัยเท่านั้น ไม่มีการประจานใครทั้งสิ้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ