เด่นโซเชียล

หลานสาว เข็นศพลุง เข้าธนาคารแกล้งคุย จับมือเซ็นสัญญา บอกอย่าทำให้หนูปวดหัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่าทำให้หนูปวดหัวสิคะ หลานสาว ตบตาเจ้าหน้าที่ธนาคาร เข็นศพลุง ไปกู้เงิน จับมือเซ็นสัญญา ช็อกผลตรวจลุงเสียชีวิตก่อนร่างถึงธนาคาร

วันที่ 18 เมษายน 2567 เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศรายงานว่ามีหญิงรายหนึ่งได้เข็นร่างของลุงตัวเองไปที่ธนาคารเพื่อขอทำสัญญากู้เงิน ขณะที่ร่างของลุงบนรถเข็นนั้นไม่หายใจแล้ว 

 

ตามรายงานระบุว่า ขณะที่คอคุณลุงพับลง ตั้งไม่ตรงแต่หลานสาวพยายามตั้งคอขึ้น เธอใช้มือจับประคองไว้ เธอแกล้งทำเป็นกำลังคุยกับลุง บอกเขาเซ็นเอกสารเงินกู้ ต่อหน้าพนักงาน "คุณลุง ได้ยินหรือเปล่าคะ คุณลุงต้องเซ็นเอกสารนะ  หนูเซ็นไม่ได้" , "เซ็นชื่อตรงนี้ และเลิกทำให้หนูปวดหัวได้แล้ว" คือคำที่เธอแกล้งคุยกับร่างที่ไร้วิญญาณของลุง เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ธนาคารว่าเขายังมีชีวิตอยู่

พนักงานธนาคารพูดว่าฉันเห็นในสิ่งที่ไม่ถูกต้องไม่ใช่สิ่งถูกกฎหมาย ลุงดูไม่ค่อยสบาย ลุงหน้าซีดมาก  หลานสาว เอริกา ตอบกลับว่า "ลุงก็เป็นปกติแบบนี้" และพูดกับลุงว่าไม่สบายหรือเปล่า จะกลับไปโรงบาลอีกไหม พนักงานธนาคารเริ่มสงสัย และบันทึกคลิปของทั้งคู่ไว้ ก่อนจะเรียกรถพยาบาลฉุกเฉิน 
 

สิ่งที่ช็อก ที่สุด ต่อมาหน่วยกู้ภัยยืนยันว่าเปาโล โรแบร์โต บรากา ชาย วัย 68 ปี เสียชีวิตแล้ว ก่อนที่หลานสาวจะลากร่างลุงไปธนาคารด้วยรถเข็น ตำรวจจับกุม เอริกา ข้อหาหลอกลวง และเปิดเผยว่าเธอพยายามจะกู้เงิน 17,000 เรอัลบราซิล ( 119,090 บาท)

 

ข้อมูลจาก : World Forum

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ