เด่นโซเชียล

ดราม่า 'วันสงกรานต์' แท็กซี่กั๊กที่จอดสาธารณะ โทรเรียกคนมาล็อคล้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า 'วันสงกรานต์' สาวโดนแท็กซี่กั๊กที่จอดสาธารณะ ไล่ให้ไปที่อื่นโทรเรียกคนมาล็อคล้อ ก่อนเห็นพฤติกรรมสุดอึ้ง

ดราม่าเดือด วันสงกรานต์ หลังสาวรายหนึ่งไปเล่นน้ำที่ถนนข้าวสาร และจอดรถบนพื้นที่สาธารณะเส้นขาวดำ แต่กลับถูก แท็กซี่ ลงมาไล่และโทรเรียกพวกให้แจ้งตำรวจมาล็อคล้อ เธอจึงรีบขับหนีทันที ก่อนจะพบว่ามีแท็กซี่เข้ามาจอดแทนที่เธอ สร้างความสงสัยว่าทำไมรถส่วนบุคคลถึงจอดไม่ได้ และแท็กซี่มีสิทธิอะไรถึงมาไล่และขู่จะล็อคล้อ

 

 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เรื่องราวที่ตนไปเจอใน วันสงกรานต์ ว่าเจอ แท็กซี่ ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดยเธอเล่าว่า "งงและสงสัยมาก มาข้าวสารและจอดรถรอรับคน (แบบนั่งรอรถแป๊บนึ่งไม่ได้ลงรถนะ) แต่มีคนขับแท็กซี่เดินมาข้างรถ แล้วโทรศัพท์บอกใครสักคนในสายว่า เห้ยมึงโทรบอกตำรวจให้มาล๊อคล้อ ซิ!!"

เธอเล่าต่อว่า แท็กซี่ พูดอีกว่า "เนี้ยมาจอด 4-5 คัน จอดกันเยอะเลย แถมถ่ายรูปรถเราด้วยนะ เราก็ไม่รู้ที่ห้ามจอดหรือเปล่านะ คิดว่าจอดในที่ห้ามจอดแน่เลย (แต่รถจอดเต็มเลย เลยจอดตามคันอื่นเค้า) อีกใจก็สงสัยว่าแล้วทำไมแท็กซี่จอดได้อะ ถ้าเป็นพื้นที่ห้ามจอด สักพักพอเราขยับรถออกมา พื้นที่จอดว่างก็เห็น แท็กซี่ คันใหม่มาจอด"

 

แท็กซี่

 

หลังเรื่องดังกล่าวถูกแชร์ไปในโซเชียล ชาวเน็ตก็วิพาษ์วิจารณ์สนั่น โดยหลายคนบอกว่าพวกนี้กั๊กที่จอดไว้ให้พวก แท็กซี่ รับลูกค้า ทั้งที่ตรงนั้นใครก็สามารถจอดได้ แนะให้นำเรื่องดังกล่าวไปร้องเรียนกับทางหน่วยงาน

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ