เด่นโซเชียล

สาว แชร์ประสบการณ์ "ที่พัก" ในมาเลเซีย อยู่ได้ 1 ชั่วโมงต้องเช็คเอาท์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสิงคโปร์ แชร์ประสบการณ์จอง "ที่พัก" ใน เมืองยะโฮร์บาห์รู มาเลเซีย รู้สึกแปลกตั้งแต่ตัวอาคารยันห้องน้ำ อยู่ได้ 1 ชั่วโมงต้องเช็คเอาท์ทันที

แชร์ประสบการณ์จองง "ที่พัก" สุดหลอนสำหรับการเที่ยวต่างประเทศของ สาวสิงคโปร์ โดยเธอละกลุ่มเพื่อนได้เดินทางไปยังเมือง ยะโฮร์บาห์รู ประเทศมาเลเซีย  แต่มีการเปลี่ยนแปลงแผนการเดินทาง ทำให้ สาวสิงคโปร์  และเพื่อนๆ จะต้องอยู่มาเลเซียนานขึ้น ดังนั้นเธอจึงจำเป็นต้องหาที่พักสำหรับค้างคืนสุดท้ายก่อนเดินทางกลับ 

สาวสิงคโปร์ รายดังกล่าวได้จองที่ชื่อ Johor Chesire Home ในราคาเพียง 40 40 ดอลลาร์สิงคโปร์ต่อคืน หรือประมาณ 1,000 บาทเท่านั้น แต่ "ที่พัก" ค่อนข้างห่าไกลในตัวเมืองอยู่มาก และระหว่างทางยังต้องผ่านสุสานถึง 2 แห่ง "ที่พัก" ยังมีรั้วกั้นแปลกตา ทำให้เธอและเพื่อนๆ เริ่มรู้สึกไม่ค่อยดี 

 

สาว แชร์ประสบการณ์ "ที่พัก" ในมาเลเซีย อยู่ได้ 1 ชั่วโมงต้องเช็คเอาท์

แต่เข้า ที่พัก ไปด้านใน สาวสิงคโปร์ยังบอกอีกว่า รู้สึกแปลกมากขึ้น เพราะอาคารที่พักมีรูปทรงคล้ายๆ โรงพยาบาล และภายในห้องน้ำยังมีการติดตั้งอุปกรณ์สำหรับผู้พิการ ยิ่งไปกว่านั้น "ที่พัก" จะมีห้องว่างมากมายแต่กลับไม่พบนักท่องเที่ยวเข้าพัก เธอระบุต่อว่า เธอได้ทำการค้นหาข้อมูลที่พัก ดังกล่าว และพบความคิดเก็นว่า "Johor Jishi Home" เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร โดยสถานที่แห่งนี้ เป็นที่พักพิงสำหรับคนไร้บ้านที่ป่วยหนักและผู้พิการ 

 

สาว แชร์ประสบการณ์ "ที่พัก" ในมาเลเซีย อยู่ได้ 1 ชั่วโมงต้องเช็คเอาท์

 

หลังจากทราบข้อมูล "ที่พัก" ที่ของเอาไว้แล้ว สาวสิงคโปร์ รายดังกล่าวจึงตัดสินใจย้ายออกทันทีหลังจากที่เข้าพักได้แค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น  เธอบอกว่า แม้ว่าสภาพแวดล้อมจะเงียบสงบและสะอาด แต่ที่นี่เป็นสถานที่ดูแลผู้ป่วยหรือคนพิการ ส่วนเธอมาที่นี่เพื่อพักผ่อน รู้สึกว่าไม่เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่จะเข้าพักและสนุกสนาน และอาจละเมิดความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย

 

 

และระหว่างที่เธอ เดินออกไปนอกห้องที่ฉันจองไว้เธอต้องผ่านพื้นที่ส่วนกลางที่ผู้พักอาศัยในสถานสงเคราะห์ใช้ทำกิจกรรมในแต่ละวัน ฉันกังวลว่าอาจทำให้พวกเขารู้สึกอึดอัด และไม่มีความเป็นส่วนตัวมากพอ
 

 

ที่มา: nextapple.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ