เด่นโซเชียล

คนไทยไม่ทิ้งกัน ผู้โดยสารบน รถเมล์ รุมยื้อชีวิตลุงชักเกร็ง หมดสติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนไทยไม่ทิ้งกัน ผู้โดยสาร 'รถเมล์' รุมยื้อชีวิตลุง 'ชักเกร็ง' หมดสติบนรถ ไรเดอร์เห็นท่าไม่ดีรีบขี่รถเปิดทางนำส่งโรงพยาบาล

12 เม.ย. 2567 แห่ชื่นชมสนั่นโซเชียล หลังผู้ใช้ Tiktok ชื่อ double__aa โพสต์คลิปขณะผู้โดยสารบน "รถเมล์" สายหนึ่ง พยายามช่วยชายชรา ป่วย ชักเกร็ง พูดจาอู้อี้อยู่ในลำคอ เด็กรถเห็นทม่าไม่รีบเข้าช่วยเหลือ คาดเกิดจากอากาศร้อนจัด จากนั้นผู้โดยสารบางส่วนพยายามช่วยเหลือ ขณที่อีกส่วนลงจากรถเพื่อให้อากาศถ่ายเทสะดวก หลังจากนั้นคนขับ "รถเมล์" รีบขับรถ พาผู้ป่วยส่งโรงพยาบาลทันที

คนไทยไม่ทิ้งกัน ผู้โดยสารบน รถเมล์ รุมยื้อชีวิตลุงชักเกร็ง หมดสติ

โดยมีไรเดอร์ที่เห็นเหตุการณ์ ขับนำเพื่อเปิดทางให้ "รถเมล์" นำผู้ป่วยไปโรงพยาบาล ขณะที่บนรถก็มีพลเมืองดีพยายามช่วยเหลือ ช่วยปั๊มหัวใจ จากนั้นคนขับ "รถเมล์" รีบขับรถไปที่โรงพยาบาลบางปะกอก ส่งผู้ป่วยให้แพทย์ช่วยรักษาต่อ

คนไทยไม่ทิ้งกัน ผู้โดยสารบน รถเมล์ รุมยื้อชีวิตลุงชักเกร็ง หมดสติ

ข้อความระบุว่า  รถเมล์เลี้ยวเข้าโรงพยาบาลส่งคนป่วยถึงมือบุรุษพยาบาล ระวังผู้สูงอายุ ผู้มีโรคประจำตัว ผู้ที่ไม่สบายควรมีญาติไปไหนมาไหนด้วยดีที่สุด ระวัง #อากาศร้อนก็ทำให้เรามีปัญหาด้านสุขภาพได้

หลังเรื่องราวกลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตเข้าดูคลิปจำนวนมาก แห่ชื่นชมพร้อมแสดงความเห็นระบุว่า  ครั้งหนึ่งในชีวิต ได้ทำบุญใหญ่ด้วยการช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ ถือเป็นอานิสงฆ์ผลบุญที่ยิ่งใหญ่ ขอชื่นชมทุกท่านที่ได้ทำการช่วยเหลือครับ,ขอให้ปลอดภัยนะคะ ขอชื่นชมกระเป๋าคนขับและทุกคนบนรถที่ช่วยเหลือกัน สังคมดีเพราะมีคนดีๆ,ผู้โดยสาร "รถเมล์" ทุกคนดูเป็นห่วงคนไข้มาก ขอบคุณในน้ำใจแทนจริงๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ