เด่นโซเชียล

'เปิดใจ' อดีตคู่หมั้น 'นักการเมืองหญิง' แอบแซ่บ กับ 'พระ' เล่านาทีช็อก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เปิดใจ' อดีตคู่หมั้น 'นักการเมืองหญิง' แอบแซ่บ กับ 'พระ' เล่านาทีช็อก เมื่อต้องพบกับภาพบาดตา ในวันที่บึ่งรถจากกรุงเทพฯ กลับถึงบ้านที่ จ.สุโขทัย

อดีตคู่หมั้น นักการเมืองหญิง

วันที่ 11 เม.ย.2567 จากกรณี เพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว เปิดคลิปสามีช็อก ตามจับชู้ถึงบ้านพักต่างจังหวัด อึ้งพบภรรยาซึ่งเป็น นักการเมืองหญิง และเป็นแม่ของนักแสดงรายหนึ่ง ร่วมห้องกับ พระ หนุ่มที่เพิ่งรับเป็นลูกบุญธรรม ก่อนจะเปิดอักษรย่อ นักการเมืองหญิง วัย 45 ปี ป. เคยลงสมัคร ส.ส. สังกัดพรรคหนึ่ง แต่สอบตก และ เจ้าอาวาส หนุ่ม ห. วัย 24 ปี กลายเป็นกระแสร้อนฉ่า ในโลกออนไลน์

 

ล่าสุด เวลา 14.30 น. ที่อาคารมาลีนนท์ อดีตคู่หมั้น ของ นักการเมืองหญิง รายนี้ เปิดใจ ว่า เพิ่งมาระแคะระคายถึงความสัมพันธ์ของฝ่ายหญิง และพระมหาหนุ่มรูปนี้ ได้ประมาณ 1 เดือน ที่ผ่านมาตนและฝ่ายหญิง ไปทำบุญด้วยกันมาตลอด แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่มาทำงานที่กรุงเทพฯ 2-3 สัปดาห์ ก็ติดต่อกันพูดคุยกันตลอด แต่จะติดต่อค่อนข้างยาก รวมถึงยังมีคนมาบอกว่า ฝ่ายหญิงไปที่วัดอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะในเวลากลางคืน บางครั้งก็ไปพูดคุยกันในรถ แต่ฝ่ายหญิงไม่ค่อยบอกอะไรมาก

ปกติฝ่ายหญิง จะโทรไปคุยกับ พระมหา ห. รูปนี้ บ่อยครั้ง แต่ตนเองก็เข้าใจ เพราะบางครั้งเวลามีปัญหา คิดว่าอาจต้องการคำปรึกษา หรือที่พึ่งทางใจ นอกจากนี้ พระมหา ห. รูปนี้ เคยมาที่บ้านหลายครั้ง ทั้งมาสวดมนต์บ้าง มาทำพิธีต่างๆ บ้าง จนบางครั้งดึกดื่น เลยจัดห้องไว้ให้

 

สำหรับกรณีที่ตนเองรับ พระมหา ห. มาเป็นบุตรบุญธรรม เนื่องจาก ฝ่ายหญิง มาเล่าให้ฟังว่า พ่อแม่ของ พระมหา ห. แยกทางกันอยู่ ทำให้ท่านต้องอยู่คนเดียว เลยเสนอว่างั้นก็รับมาเป็นบุตรบุญธรรม แต่ฝ่ายหญิงปฏิเสธ บอกให้รับไปคนเดียว เนื่องจากเขามีลูกอยู่แล้ว ก่อนจะไปบอกรับเป็นลูกบุญธรรมกันที่หน้าวัดพระธาตุดอยสะเก็ด

 

จากนั้นเวลาจะไปทำบุญ พระมหา ห. จะไปด้วย รวมถึงแนะนำว่าควรไปทำบุญที่วัดไหน อย่างไร

วันเกิดเหตุตัดสินใจกลับไปบ้าน เพราะได้รับข้อมูลมาจากคนสนิท ว่า พระมหา ห. มาที่บ้าน ด้วยความที่ตนเองสงสัย จึงตัดสินใจขับรถจากกรุงเทพฯ ไป จ.สุโขทัย และ  ภาพก็เป็นตามที่ทุกคนเห็นในคลิป ได้ถามกับฝ่ายหญิงไปว่า สิ่งที่ทำมันใช่มั้ย มันถูกต้องมั้ย แต่เขาก็ยืนยันว่าไม่มีอะไร แต่ความรู้สึกตนเองตอนนั้นมันเลยคำว่าโมโหไปแล้ว 

 

จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยกัน และยังไม่ได้รับคำขอโทษจากฝ่ายหญิง รวมถึง พระมหา ห.  อีกทั้งยัง ได้ยินมาว่าฝ่ายหญิงยังมาตำหนิตนให้คนอื่นฟังอีกด้วย ส่วน พระมหา ห. ถือว่าขาดจากการเป็นลูกบุญธรรมไปโดยปริยาย

 

หลังจากนี้ คงต้องปรึกษาทนายว่า จะดำเนินการทางกฎหมายอย่างไรได้บ้าง ก่อนหน้านี้คนที่บ้านก็เคยสงสัยถึงความสัมพันธ์ของฝ่ายหญิงและ พระมหา ห. แต่ตนไม่ได้เชื่อ100% เพราะกราบไหว้พระรูปนี้ และฝ่ายหญิงก็อยู่ในศีลธรรม ไม่เคยคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

 

ทั้งนี้ ฝ่ายหญิง มีความเชื่อในเรื่องหมอดูมากๆ แต่ตนเองไม่ได้เชื่อเรื่องนี้ หลายครั้งที่ ฝ่ายหญิง ไปพบหมอดูมา แล้วจะนำมาบอกตนเองว่าหมอดูทักเรื่องอะไรบ้าง แต่ละครั้งที่ได้ไปพบหมอดู หรือ แม่หมอ จะใช้เวลาค่อนข้างนาน รวมไปถึงครั้งที่ไปหาครูบา ที่เชียงใหม่ ท่านก็ทำนายทายทักถึงเรื่องอดีตชาติของฝ่ายหญิง 

 

ซึ่ง ฝ่ายหญิง บอกว่า อดีตชาติเขา เป็นนางห้าม และเจอเนื้อคู่แล้ว ส่วนจะถูก พระ หลอกให้เชื่อในเรื่องอดีตชาติหรือไม่นั้น ตนเองก็พูดได้ไม่เต็มปาก แต่ฝ่ายหญิง ไปเชื่อในสิ่งที่ พระมหา ห. พูด ค่อยๆ ใส่ความเชื่อ และข้อมูลให้ฝ่ายหญิง

 

ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ฝ่ายหญิงไปทอดกฐิน วัดที่ พระ รูปนี้เป็น เจ้าอาวาส อยู่ ตอนนั้นยังไม่รู้จักทั้งคู่ จนกระทั่งช่วงปลายปีที่แล้ว มีครูบาอาจารย์บอกว่าจะมี พระ ที่มีอภิญญา มีฌานจะมาช่วยกอบกู้ ให้ชีวิตดีขึ้น และ หนึ่งในนั้นก็มี พระ รูปนี้ด้วย ไม่รู้ว่าไปตามหากันจนเจอได้อย่างไร หลังจากเกิดเหตุยอมรับว่าความรู้สึกรัก และห่วงใยที่เคยมีให้ก็ลดน้อยลง เชื่อว่าไม่มีใครรับได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยิ่งผิดในทางศาสนา ยิ่งผิดหนักเข้าไปอีก

 

สุดท้ายนี้ คงไม่มีอะไรจะฝากถึงฝ่ายหญิง เพราะไม่รู้จะหาคำไหนมาพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น คิดว่าอดทนอดกลั้นมากกับภาพที่เห็น และไม่ต้องการให้เกิดความรุนแรงใดๆ ทั้งสิ้น และที่ไปวันนั้นเพื่อจะพิสูจน์ว่าสิ่งที่คนมาบอก มันเป็นเรื่องจริงหรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ