เด่นโซเชียล

คลั่งรักไม่ไหว 'พระมหาหนุ่ม' ให้หมอดูทัก เป็นเนื้อคู่ตั้งแต่อดีตชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลั่งรักไม่ไหว 'พระมหาหนุ่ม' วัย 24 ปี ให้หมอดูทัก อดีตนักการเมือง เป็นเนื้อคู่กันตั้งแต่อดีตชาติ แฉเพิ่มหลอกเงินเป็นล้าน

จากปมฉาว เฟซบุ๊กเพจดัง  อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์คลิปวิดีโอ แฉ "พระมหาหนุ่ม" วัย 24 ปี แอบเสพเมถุนกับ แม่บุญธรรม มาดามดังภรรยา นักการเมือง วัย 45 ปี จนด้านสามีเกิดระแคะระคายแอบขับรถจากกรุงเทพฯ กลับมาที่บ้าน ที่ต่างจังหวัด

 

เมื่อเดินเข้าไปในห้องต้องเจอกับภาพบาดตา ทั้งคู่นอนเปลือยกายอยู่บนเตียงในห้องนอน โดยหน้าห้องได้มีการ ถอด สบง จีวร และสายรัดประคดทิ้งไว้ ผัวถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะถูกทั้ง 2 คนวิ่งลุกจากเตียง โวยวาย เข้ามาทำร้ายร่างกาย และพยายามยื้อแย่งโทรศัพท์ที่ถ่ายคลิอปเป็นหลักฐานเอาไว้ 

 

หลังคลิปเป็นไวรัล ชาวเน็ตจวกยับถึงพฤติกรรมฉาว เกี่ยวกับเรื่องนี้ คนสนิทของฝ่ายชายที่เป็นสามี สาวอดีตนักการเมือง รายนี้ เผยผ่านรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ว่าหลังจับได้ว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์กัน รู้สึกเดือดมาก ยิ่งรู้ว่าฝ่ายชายเป็นพระสงฆ์ก็ยิ่งโมโหหนัก บึ่งรถกลับ กทม. ทันที นอกจากนี้แหล่งข่าวเผยว่า พระมหาหนุ่มรูปนี้ มีการพยายามชักชวนฝ่ายหญิงไปดูดวงกับหมอดู ทำนองว่า สาวอดีตนักการเมือง กับ ตนเป็นคู่รัก เป็นเนื้อคู่กันตั้งแต่ชาติปางก่อน

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า "พระมหาหนุ่ม" รูปดังกล่าว ได้เข้ามาขอให้สามีของ สาวอดีตนักการเมือง รับตนเป็นลูกบุญธรรม พร้อมเผยข้อมูลสุดช็อก  พระมหารูปนี้เข้ามาหลอกเอาทรัพย์สินไปแล้วหลักล้านบาท

 

 

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก : เรื่องเล่าเช้านี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ