เด่นโซเชียล

เหม็นทั้งตึก 'ห้องเช่า' สยอง กลิ่นลามไปข้างห้อง ก่อนรู้ความจริงสุดช็อก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหม็นทั้งตึก 'ห้องเช่า' สยอง กลิ่นลามไปข้างห้อง นึกว่ามีคนตาย ก่อนรู้ความจริงสุดช็อก คนเช่าเน่ายิ่งกว่าห้อง

เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 เปิดเผยเรื่องราว ห้องเช่า สุดสยองของหอพักแห่งหนึ่งใน กทม. เรื่องราวมีอยู่ว่า เตือนภัยเจ้าของหอและ Agency ที่ปล่อยห้องหรือบ้านให้คนเช่า ต้องบอกก่อนนะว่าเราเป็นคนช่วยป้าเจ้าของหอพักดูแล เคสนี้ไม่ได้หนีแต่เป็นเคสที่บอกกับเราล่วงหน้าว่าจะย้ายออกวันที่ 8 เม.ย. 67 ในระหว่างช่วงที่อยู่มักมีห้องรอบข้างร้องเรียนเรื่องขยะเเละกลิ่นเหม็นเน่ามาตลอด ทางเราก็สั่งให้แก้ไขทันที แต่ที่ไม่ไล่ออกเพราะสงสารลูกอ่อนของเขา จนมาวันที่ 8 เม.ย. 67 ได้มีการย้ายออกและสภาพห้องเป็นไปตามรูปค่ะ ทางน้องคนอยู่ยืนยันว่าจะมาขนขยะทิ้งให้ช่วงเย็น

 

ต่อมาช่วงบ่ายแก่ๆ คนที่เช่า  ห้องเช่า ไปซื้อข้าวเเละจะพาเพื่อนๆ มาขนขยะไปทิ้ง แต่ไปนานจนเราโทรตามได้คำตอบมาว่าติดงานและยืนยันว่าตอนเย็นจะเข้ามาเก็บ เวลาผ่านไปถึงช่วง 17:46 น. มีการทักมาบอกว่ามีคนรับจ้างเก็บไหม เพราะมีงานต่อที่แม่กลอง เราบอกว่าไม่มีต้องมาเก็บด้วยตัวเอง ตรงนี้ก็ตกลงกันแล้วว่าถ้ามาหลังรถขยะเขาไปแล้ว ต้องหาที่ทิ้งกันเองก็ตกลงกันเรียบร้อย

 

ห้องเช่า

 

ห้องเช่า

 

 

 

เราเลยโทรไปบอกป้าเจ้าของหอพักตามที่เราพิมพ์มาทั้งหมด ป้าเจ้าของบอกว่าจะโทรคนเช่า ห้องเช่า เอง สรุปว่าป้าเจ้าของไม่เชื่อใจว่าตอนดึกจะมาขนขยะไปทิ้ง ป้าถามว่ามาขนตอนดึกแล้วจะไปทิ้งที่ไหน เพราะรถขยะเขาก็เคลียร์ตั้งเเต่ 20:00 น. ป้าบอกมาว่า น้องเขาก็ตอบมาว่าไม่รู้เหมือนกันจะทิ้งที่ไหน ป้าเลยตัดสินใจขอค่าทำความสะอาด 1,000 บาท ผู้เช่าก็โอนให้ทันที (และมีการบอกว่าให้เก็บของบางส่วนไว้ให้ด้วย อย่าทิ้งเพราะจะเข้ามาเอา) แต่ 1,000 บาท

 

ถามว่าคุ้มไหมกับสภาพห้องแบบนี้ บอกเลยว่าไม่คุ้มแต่ป้าบอกว่าดีกว่าไม่ได้อะไรเลย เพราะค่ามัดจำห้องยังไม่พอหักค่าเสียหายค่าน้ำไฟเลยด้วยซ้ำ เวลาจ่ายค่าเช่าก็ผลัดไปเรื่อยผิดคำพูดตลอดเขาเลยจำใจค่ะ ไม่เคยคิดไม่เคยฝันว่าชีวิตจะต้องมาเจออะไรแบบนี้เเละคนแบบนี้ ขอเตือนเลยนะคะเราต้องคัดคนจริงๆ ที่จะให้เข้ามาอาศัยอยู่มองแต่เปลือกไม่ได้จริงๆ

 

เเค่เดินผ่านหน้าห้องกลิ่นก็ตีจมูกแล้ว อย่าถามถึงเรื่องอาบน้ำเลยค่ะ ร้านค้าหน้าหอพักมาบ่นให้ฟังตลอดเวลา น้องห้องนี้ไปซื้อของเขาไม่อยากขายให้เลยเพราะกลิ่นตัวเเรงจนเขาบอกว่าต้องเอาเสื้อขึ้นมาปิดจมูก เเละอีกหลายคนที่พูดในเสียงเดียวกันว่า แค่เดินผ่านเขาก็จะอาเจียนกันเเล้ว

 

ห้องเช่า

 

 

 

 

 

logoline