เด่นโซเชียล

ไม่อายชาวโลกแล้ว หนุ่มหาจนเจอ ลบข้อความบอกรักกลางสะพาน จนเกลี้ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่อายชาวโลกแล้ว หนุ่มหาจนเจอ ลบข้อความบอกรักกลางสะพานย่านดังในญี่ปุ่น จนเกลี้ยง ลั่นผมได้ทำลายความรักของทั้งสอง ด้วยน้ำยาล้างเล็บแล้ว

9 เม.ย. 2567 คนไทยอายทั้งประทศคู่รักมือบอน โชว์หวานไม่แคร์สาวตาชาวโลก เขียน "ข้อความบอกรัก" กลาง "สะพาน" ย่าน นากาเมกุโระ แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังในเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

 

จวกยับคู่รักมือบอน โชว์หวานไม่แคร์สาวตาชาวโลก เขียน "ข้อความบอกรัก" กลาง "สะพาน" แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังในเมืองโตเกียว โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เรื่องราวนี้ลงในกลุ่ม กลุ่มคนชอบตะลอนเที่ยวญี่ปุ่น ระบุว่า วันนี้ผมไปถ่ายรูปที่ Nakameguro แล้วเจอกับสิ่งนี้ครับ อยากรู้เหมือนกันว่าชาติไหน? 

 

กลุ่มคนชอบตะลอนเที่ยวญี่ปุ่น

โดยในภาพเผยให้เห็น "สะพาน" ชื่อดัง และมีตัวหนังสือเขียนบอกรักว่า Beer love mayvy 2024 หลังเรื่องราวการเขียน "ข้อความบอกรัก" ถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตจวกยับ ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ระบุว่า เผื่อ คุณ beer คุณ mayvy อยู่ในกลุ่มนี้ถ้าเห็นแล้ว วันหลังอย่าไปทำแบบนี้เลยนะคะ ความรักไม่จำเป็นต้องบอกรักหรือไม่จำเป็นต้องเขียนให้คนอื่นเขาเห็นก็ได้โดยเฉพาะไปเขียนในสถานที่เที่ยว ยิ่งไม่ใช่ประเทศเราด้วย เขาจะคิดว่าคนประเทศเรา"ไม่มีมารยาทค่ะ,ใครอยู่โตเกียว พรุ่งนี้รบกวนเข้าไปลบทีครับ อายชาวโลก,รักกันยังไงให้คนสาปแช่งเนี่ย

 

ดราม่าสนั่นจน เพจดังแชร์ต่อเรื่องราว ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เพชรทอง กองท้วมหัว ได้แชร์โพสต์ของเพจ Poetry of Bitch พร้อมแสดงความเห็นใต้โพสต์ระบุว่า ผมกำลังไปที่นั่น ถ้าเจอจะลบให้ครับ,ผมตามหาจนเจอเเล้วนะครับ กำลังไปซื้อยางลบครับ

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก เพชรทอง กองท้วมหัว

ล่าสุดเจ้าตัวอัปเดตโพสต์คลิปโพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า ผมทำมันสำเร็จเเล้ว กอบกู้ความสุขให้ชาวไทย หลังโพสต์เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตแห่ชื่นชมยกใหญ่ ระบุว่า จัดไปน้องงงงง มีเงินไปเที่ยวแต่ไม่เคารพกฎระเบียบสังคม ไม่น่ารักเลย,สุดยอดเลยครับ จูเนียร์,ปรบมือให้เลยค่ะ

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก เพชรทอง กองท้วมหัว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ