เด่นโซเชียล

โซเชียลโวย 'ห้องน้ำ' น้ำตกอุทยาน สภาพสยองไม่กล้าเข้า ขอเดินไปปล่อยในป่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลโวย 'ห้องน้ำ' น้ำตกโตนเต๊ะ ในอุทยานแห่งชาติ สภาพสยองหดหู่จนไม่กล้าเข้า ขอเดินไปปล่อยในป่า ค่าเข้าก็เก็บช่วยปรับปรุงหน่อย

เพจเฟซบุ๊ก สมาคมชาวตรังแห่งประเทศไทย โพสต์ภาพ ห้องน้ำ ในน้ำตกโตนเต๊ะ อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเทือกเขาบรรทัด ที่กรมอุทยานแห่งชาติดูแล ซึ่งเป็นน้ำตกที่สูงที่สุดในจังหวัดตรัง นักท่องเที่ยวแวะเวียนมามายมาย แต่สภาพ ห้องน้ำ สุดสยองจนคนไม่กล้าเข้า ยอมปล่อยในป่ายังดีกว่า

 

 

เพจเฟซบุ๊ก สมาคมชาวตรังแห่งประเทศไทย เขียนแคปชั่นระบุไว้ว่า " ห้องน้ำ ที่น้ำตกโตนเต๊ะ เดินถ่ายรูปมาสักพักหยับเจ็บพุงพอเห็นแล้วขี้ หด ตด หาย เก็บเบี้ยค่าเข้าแล้วห้องน้ำพังหมดให้ภาพเล่าเรื่อง เจ้าหน้าที่ก็แหลงหยาบ (คนที่มาเที่ยวแหลงมาหลังไมค์บอกว่าช่วยปรับปรุงทีตะ) รอบหน้ามาเที่ยวต้องมา ติม่า ( คนท้องถิ่นใช้เรียก ถังน้ำ) กับขันมาด้วย

 

ไปขี้ในป่าดีหวา ไม่ได้มีเจตนาบูลลี่แต่รับไม่ได้จริงๆ ขอร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือผู้ที่ช่วยปรับปรุงห้องน้ำทีตะ พอถามเจ้าหน้าที่ว่าไซที่ห้องน้ำเป็นพันนี้ เค้าบอกว่าถูกงัดอยู่กันพรือแล้วหนักหน้าจัง ปล.ไม่ได้อยากได้ยอดไลก์ แต่อยากให้เปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น"

 

ห้องน้ำ

 

ห้องน้ำ

 

หลังชาวเน็ตเห็นสภาพ ห้องน้ำ ถึงกับช็อกหนัก หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ตำหนิ เจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานที่ดูแล เพราะน้ำตกโตนเต๊ะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัด มีการเก็บค่าเข้าชมกับค่าจอดรถ แต่ ห้องน้ำ เหมือนไม่เคยได้รับการดูแล ชำรุดก็ไม่ได้ซ่อมแซม ขอให้หน่วยงานรีบเข้าปรับปรุงด่วน นักท่องเที่ยวเข้าไปจะได้รู็สึกประทับใจ

 

ห้องน้ำ

 

ห้องน้ำ

 

ห้องน้ำ

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ