เด่นโซเชียล

ขอโทษแล้ว สาวดูแล คัลแลน พี่จอง น้องแดน จนชาวเน็ตจวกยับ ยันไม่มีเจตนาแอบแฝง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอโทษแล้ว สาวดูแล 'คัลแลน พี่จอง น้องแดน' ในทริปเกาะเต่า จนชาวเน็ตจวกยับ ยันไม่มีเจตนาแอบแฝง-เป็นบทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิต

ดราม่าสนั่นโซเชียล หลังยูทูปเบอร์ชื่อดังชาวเกาหลี "คัลแลน พี่จอง น้องแดน" หรือที่รู้จักกันดีในช่อง Cullen hateberry ได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่ จังหวัดชุมพร โดยทริปนี้เป็นทริป 3 วัน โดยทริปนี้คัลแลนซื้อ Private Trip มี "ไกด์" เป็นผู้หญิง ซึ่งเธอแนะนำตัวว่า เป็นเด็กเรือ assistant หรือ "ไกด์" ก็ได้

 

ขอโทษแล้ว  สาวดูแล คัลแลน พี่จอง น้องแดน จนชาวเน็ตจวกยับ ยันไม่มีเจตนาแอบแฝง

 

ทัวร์ลง "ไกด์" นำเที่ยว

ทริปวันที่ 3  "คัลแลน พี่จอง น้องแดน" เดินทางไปเที่ยวที่ จ.ชุมพร  หลังคลิป "เราจะดำน้ำ กระโดดหน้าผา ตามหาน้องเต่า-น้องฉลาม | ชุมพร Day 3" เผยแพร่ออกไป แฟนคลับ และชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ "ไกด์" หลายคนบอกว่าคลิปนี้ทำให้อึดอัดมาก

พฤติกรรมของ "ไกด์" 

  • การแต่งกาย โดย "ไกด์" สาวคนดังกล่าวใส่เสื้อเว้าหลัง กางเกงขาสั้น
  • ให้ลูกทัวร์จ่ายค่าเข้าชมสถานที่เกาะนางยวนให้ โดยพูดแทรกระหว่างคัลแลนจ่ายค่าเข้าชมว่า คนไทยด้วย 2 คน
  • ไม่ห้อยป้าย "ไกด์" หรือใส่เสื้อที่มีตราบริษัททัวร์
  • นั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์ลูกทัวร์ ซึ่งประเด็นนี้ชาวเน็ตมองว่าควรขี่มอเตอร์ไซด์นำทางลูกทัวร์ไป ไม่ใช่นั่งซ้อนท้าย
  • นั่งทานข้าวร่วมโต๊ะกับลูกทัวร์ทั้ง 3 มื้อ รวมถึงมื้อเย็น ไกด์สาวคนดังกล่าวก็ได้ไปนั่งทานข้าวกับทั้ง 3 หนุ่มด้วย เมื่อคัลแลนพี่จองถามว่า ทานอะไรสั่งไหมครับ ไกด์ตอบว่า ไม่เป็นไร กินด้วยกันเดี๋ยวชิมด้วย ขณะที่ชาวเน็ตมองว่าไกด์ที่ดีไม่ควรนั่งร่วมโต๊ะกับลูกทัวร์ เพราะเป็นการให้พื้นที่ส่วนตัว
  • จนเกิดกระแสดราม่า รถทัวร์ลงเพจ บริษัทดังกล่าว และ แฮชแท็ก #คัลแลนพี่จอง ขึ้นเทรนด์ X อย่างรวดเร็ว

คำขอโทษจากน้องทีมงานเรือ

ล่าสุดเพจบริษัทดังกล่าวได้ออกมาชี้แจงกระแสดราม่า "ไกด์" ผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า คำขอโทษจากน้องทีมงานเรือ รายละเอียดระบุว่า จากกระแสในช่อง youtube คุณ Cullen Hateberry ดิฉันรับผิดชอบ เป็นผู้ดูแลบนเรือในวันนั้น จนทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่เหมาะสมเกิดขึ้น ดิฉันได้ตระหนักถึงผลกระทบของปัญหาที่ทำให้เกิดขึ้น ดิฉันขอน้อมรับผิดในการกระทำที่เกิดขึ้น ทั้งหมดไว้แต่เพียงผู้เดียว และขอกราบขอโทษคุณ "คัลแลน คุณจอง คุณแดน" และทีมงานทุกๆ ท่าน ที่ได้รับผลกระทบ

ขอโทษแล้ว  สาวดูแล คัลแลน พี่จอง น้องแดน จนชาวเน็ตจวกยับ ยันไม่มีเจตนาแอบแฝง

ขอโทษแล้ว  สาวดูแล คัลแลน พี่จอง น้องแดน จนชาวเน็ตจวกยับ ยันไม่มีเจตนาแอบแฝง

ขอโทษแล้ว  สาวดูแล คัลแลน พี่จอง น้องแดน จนชาวเน็ตจวกยับ ยันไม่มีเจตนาแอบแฝง

รวมถึงทางแฟนคลับของช่องคุณ Cullen Hateberry คนเกาะเต่า และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ทั้งหมดจากใจจริง ซึ่งทางบริษัทและครอบครัว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด แต่เป็นการกระทำที่ ขาดวุฒิภาวะและการไตร่ตรองที่ดีของตัวดิฉันเอง

 

ดิฉันได้ตระหนัก และพิจารณาในสิ่งที่กระทำลงไปแล้ว ดิฉันขอยอมรับว่าทุกการกระทำที่เกิดขึ้น ดิฉันไม่ได้มีเจตนาแอบแฝงใดๆ หรือคิดไปในทางไม่ดี เพียงแต่มีเจตนาต้องการดูแลคุณ "คัลแลน คุณจอง คุณแดน" เป็นอย่างดี แต่ด้วยความไม่รอบคอบและขาดการไตร่ตรองที่ดี ไม่รอ "ไกด์" มาดูแล

 

 

แต่กลับเข้าไปดูแลด้วยตนเอง ทำให้เกิดข้อผิดพลาดในการทำงานหลายอย่าง และไม่ถูกต้องตามการทำงานของไกด์ โดยดิฉันวางตัวไม่เหมาะสมและไม่เว้นระยะเวลาส่วนตัวให้กับทางลูกทัวร์ ดิฉันต้องขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องมา ณ ที่นี้ ที่ทำให้ได้ รับความเดือดร้อนเสียหาย

 

หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ดิฉันไม่ได้นิ่งนอนใจ ดิฉันเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากๆ ในช่วงเวลาที่หายไป และที่ปิดทุกช่องทาง social ทั้งหมด เพราะมี ผลกระทบกับทางครอบครัวและบริษัทอย่างมาก และต้องการคิดทบทวนไตร่ตรองเพื่อไม่ให้ทุกฝ่าย ได้รับผลกระทบจากการกระทำที่ไม่รอบคอบของ ดิฉัน

 

ดิฉันขอนำเหตุการณ์ครั้งนี้ไปปรับปรุงตัวและเป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตค่ะ และดิฉันขอกราบขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ จากใจจริงอีกครั้งค่ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ