เด่นโซเชียล

ทัวร์ลงฉ่ำ ผู้โดยสารเข้าห้องน้ำ 2 นาที โดนรถทัวร์ทิ้งที่ บขส. ซ้ำถูกวีนใส่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทัวร์ลงฉ่ำ ผู้โดยสารเข้าห้องน้ำ 2 นาที โดนรถทัวร์ทิ้งที่ บขส. โทรหารถกลับถูกพนักงานรถทัวร์วีนใส่ หาว่าไปเดินเที่ยวตลาดอยู่หรือไง?

ทัวร์ลงฉ่ำ "ผู้โดยสาร" เข้าห้องน้ำไปปัสสาวะ 2 นาที ถูก "รถทัวร์" ทิ้งไว้ที่ บขส. ญาติโทรถามเพื่อจะไปรับของที่ปลายทาง กลับโดนด่าสวนแรง

ทัวร์ลงฉ่ำ ผู้โดยสารเข้าห้องน้ำ 2 นาที โดนรถทัวร์ทิ้งที่ บขส. ซ้ำถูกวีนใส่

วันที่ 7 เม.ย.67 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง นำคลิปการโทรศัพท์ถามเจ้าของ รถโดยสาร ประจำทางสายบุรีรัมย์-จันทบุรี ความยาวประมาณ 2.48 นาที พร้อมข้อความระบุว่า

ทัวร์ลงฉ่ำ ผู้โดยสารเข้าห้องน้ำ 2 นาที โดนรถทัวร์ทิ้งที่ บขส. ซ้ำถูกวีนใส่

เมื่อวานนี้รถสาย บุรีรัมย์-จันทบุรี คันนี้บริการโคตรแย่ ไม่ดู "ผู้โดยสาร" เลยไปถึง บขส.สระแก้ว ก็เลยลงรถไปเข้าห้องน้ำ ไปปัสสาวะ ไม่นานเลย ออกมารถหายโทรตามก็ไม่จอด นั่งวินตามไปไม่ทัน ต้องต่อรถตู้ไปเอง

 

พอน้องๆ โทรสอบถามเพื่อจะได้ไปรอรับของที่อยู่บนรถ แต่กลับพูดจาห่วยแตก หาว่าไปเดินตลาดนัด จะบ้าหรือไง คนเข้าห้องน้ำไม่ได้ไปรถส่วนตัวนะ จะได้เดินตลาดนัดสบายใจ พูดไปได้อ้างนั้นอ้างนี้ ทั้งที่เราพูดด้วยดีๆ แต่กลับพูดจากวน.... มนุษย์ป้าเอ้ย มาหาว่าเราแก้ตัวทั้งที่ตัวเองทั้งนั้น พูดแถไปเรื่อยเกิดมาไม่เคยเจอ คนบริการแย่ ไม่ดูแลผู้โดยสาร แถมพูดจาไม่น่าฟังเอาซะเลย

 

ฟังในคลิปเอาว่ามันใช่ไหม สมควรไหม การพูดจาแบบนี้ ถ้าไม่จำเป็นไม่อยากจะนั่งหรอกค่ะ  สมัยนี้เขาพัฒนาหมดแล้วค่ะ เรื่องการบริการเราเสียเงินไม่ได้นั่งฟรีๆ โทรไปก็พูดดีๆ จะไม่อะไรเลย

คลิปดังกล่าว เป็นเสียงการสนทนา ระหว่างญาติผู้ "ผู้โดยสาร" กับเจ้าของรถ ว่าลืม "ผู้โดยสาร" ไว้ที่ บขส.สระแก้ว อยากรู้ว่ารถจะถึงปลายทางตอนไหน เพราะจะเข้าไปรับของที่อยู่ในรถ แต่กลับโดนด่าสวนแรง จนชาวเน็ตต่างออกมาวิจารณ์สนั่น ถึงการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมของพนักงานรถ รวมถึงทิ้ง "ผู้โดยสาร"

 

 

ผู้สื่อข่าวสอบถามนาง ธัญวีร์ สงวนนามสกุล  ต.สะแกโพรง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เจ้าของโพสต์ และเป็นภรรยาของ "ผู้โดยสาร" ที่ถูกทิ้งกลางทาง เหตุการณ์เกิดขึ้น 6 เม.ย. 2567 ตนไปส่งสามีขึ้นรถจะไปทำงานที่จังหวัดจันทบุรี รถออกเวลา 10.30 น.หลังรถออกตนก็กลับบ้านตามปกติ กระทั่งตอนบ่าย สามีทักทางไลน์มาว่า โดน รถโดยสาร ทิ้งที่สถานีขนส่งสระแก้ว จ้างวินมอเตอร์ไซค์ให้วิ่งรถตาม แต่ไม่ทัน เมื่อโทรไปรถโดยสารแจ้งว่าไม่รอ ให้ขึ้นรถคันอื่นตามมา

 

 

จากนั้นตนจึงโทรศัพท์ไปหาญาติที่อยู่จันทบุรี ให้โทรไปหาคนขับรถโดยสารว่ารถจะเข้า บขส.กี่โมง เพราะต้องการจะไปเอาสิ่งของ ของ "ผู้โดยสาร" ที่ค้างอยู่ในรถ แต่กลับโดนด่าสวนด้วยถ้อยคำหยาบคาย ญาติจึงถ่ายคลิปเอาไว้เป็นหลักฐาน และนำคลิปมาโพสต์ดังกล่าว

 

นางธัญวีร์ กล่าวอีกว่า การกระทำดังกล่าวของ รถโดยสาร โดยเฉพาะภรรยาเจ้าของรถที่รับโทรศัพท์ ไม่ถูกต้อง แค่บอกว่ารถจะไปถึงกี่โมงก็ไม่เกิดเรื่อง แต่นี่กลับยอกย้อนอ้างว่าสามีตนไปเที่ยวตลาดนัดระหว่างรถจอดที่สถานีขนส่ง "ใครจะไปทำได้" สอบถามสามีแล้วสามีเข้าห้องน้ำไปปัสสาวะแค่ 2 นาที กลับมารถหายไปแล้ว

 

 

ขณะที่ นางสุภาวดี สงวนนามสกุล พนักงานขายตั๋ว รถโดยสาร ประจำทางเส้น บุรีรัมย์-จันทบุรี เล่าว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นระหว่างทาง เท่าที่ทราบจากเจ้าของรถ บอกว่ารถโดยสารไปถึงที่สถานีขนส่งสระแก้ว พักรถที่สถานีนานกว่า 25 นาที พยายามประกาศหา "ผู้โดยสาร" แล้ว เมื่อถึงเวลารถจำเป็นต้องออกจากท่า

 

ตอนนี้ยอมรับว่า รถโดยสาร ประจำทางสายบุรีรัมย์-จันทบุรี ได้รับความเสียหาย เพราะมีคนมาคอมเมนต์ด่าเป็นจำนวนมาก จริงๆ แล้วอยากให้ทั้งสองฝ่ายมาคุยกัน โดยเอาหลักฐาน เป็นกล้องวงจรปิดที่สถานีขนส่งสระแก้วมายืนยันว่า ใครผิดใครถูก เพื่อคลี่คล้ายให้กับสังคม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ