เด่นโซเชียล

อลเวงทั้งขบวน ผดส. 'ขี้แตก' บน MRT หน่วยเก็บซากต้องเข้าประชิดแบบด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อลเวงทั้งขบวนหลัง ผดส. 'ขี้แตก' บน MRT ก่อนหายวับไปกับตา ลำบากหน่วยเก็บซากต้องกู้เหตุแบบด่วนๆ ชาวเน็ตบอกเป็นคลิปที่ขมคอที่สุดแล้ว

ไวรัลที่เหม็นที่สุดในปี 2024 เมื่อวันที่ 5 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา โลกออกนไลน์ได้แชร์ภาพ และคลิปบนรถไฟฟ้าใต้ดิน หรือ MRT แต่ภาพที่ว่ามีกลิ่นทะลุออกมา เพราะเป็นภาพที่ผู้โดยสาร "ขี้แตก" เอาไว้บนขบวนรถไฟฟ้า MRT โดยในภาพเจ้าหน้าทำความสะอาดกำลังเก็บกวาดร่องรอยที่ผู้โดยสารได้ฝากไว้

คลิปผู้โดยสาร "ขี้แตก" บน MRT ถูกแชร์TikTok @pee_chean420 ที่เผยเหตุการณ์ "ข่าวด่วน ผู้โดยสารปล่อยวัตถุต้องสงสัย สงสัยจะไม่ไหวแล้ว" ซึ่งในคลิปดังกล่าว เป็นตอนที่เจ้าหน้าที่เข้ามาเก็บก้อนปริศนาในขบวนรถ และมีข้อความประกอบว่า "ณ MRT เวลาหนึ่ง ณ วันนี้ ผู้โดยสารปล่อยวัตถุต้องสงสัย สงสัยจะไม่ไหว...”

 

อลเวงทั้งขบวน ผดส. 'ขี้แตก' บน MRT หน่วยเก็บซากต้องเข้าประชิดแบบด่วน

หลังจากที่ชาวโซเชียลที่เห็นคลิปผู้โดยสาร "ขี้แตก" ก็เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ทุกคนต่างสงสารเจ้าหน้าที่ที่ต้องมาเก็บ รวมทั้งสงสารคนในขบวนที่ต้องทนกับกลิ่น

 

 

ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ พิ่มเติมว่า รถไฟฟ้ใต้ดิน แต่ละสถานีจะมีห้องน้ำไว้คอยบริการผู้โดยสารอยู่แล้ว หากไม่ไหวจริงๆสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ประจำสถานีได้เลย  ขณะที่ชาวเน็ตบางก็เข้าใจคนผู้โดยสารคนดังกล่าว เพราะคงจะสุดแล้วจริง ๆ ไม่ทันจริง ๆ บ้างก็บอกว่าคลิปนี้คือคลิปที่มีกลิ่นกันเลยทีเดียว

 

          

อย่างไรก็ตามยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ถามว่าในคลิปคืออะไร เจ้าของคลิปก็อธิบายว่า "คือมีคนปวดท้องแล้วเขาอั้นไม่ไหวเลยหยอดเอาไว้ ที่หน้าขบวน" และ "ขะขะขะรี้" ส่วนคนปล่อยนั้นหายไปแล้ว คนที่อยู่ในขบวนต่างก็ทยอยมูฟออกไปแล้ว เจ้าของคลิปได้คอมเมนต์ต่ออีกว่า "หน่วยเก็บกู้เจอวัตถุ อุทานว่า *ี้เลยหรอ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ