เด่นโซเชียล

จุกอก 'แม่' โพสต์ขอ นมโรงเรียนให้ลูกเพราะไม่มีเงิน กลับเจอทักแชทด่าแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จุกอก 'แม่' โพสต์ขอ นมโรงเรียน ให้ลูก กลับเจอทักแชทมาด่าแรง ด้อยค่าเกรดต่ำ งานนี้ชาวเน็ตเถียงช่วยสุดพลังใครจะไม่อยากให้ลูกกินของดีๆ

กลายเป็นเรื่องที่เกิดดราม่า และมีการถกเถียงกันในโซเชียลอย่างมาก หลังจากที่ "แม่" รายหนึ่ง โพสต์ขอความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อขอ นมโรงเรียนให้ลูกกิน หลังจากนั้นไม่นานก็บางคนทักแชทส่วนตัวเข้ามาต่อว่าและตำหนิ แม่ ที่โพสต์ขอ นมโรงเรียน ไปให้ถูกกิน

โดย "แม่" เจ้าของโพสต์ แชร์ข้อความพร้อมแชทโดยบอกว่า ยอมรับตั้งแต่มีลูกลำบากมาก ค้าขายก็แย่ เงินก็เลยไม่มีพอที่จะซื้อนมดีๆ ให้ลูกกิน เจอคนพูดแบบนี้ก็จิตตกเหมือนกัน ปกติหาดมีครมาพูดแบบนี้คงด่ากลับ แค่คราวนี้ด่าไม่ออกเลย รู้สึกโทษตัวเองทำให้คนอื่นเขาต้องมาดูถูกูเราแบบนี้ เราเสียใจมากูนะที่เป็นแม่ที่ดีไม่ได้ เป็นแม่ที่ไม่มีเงินพร้อมที่จะเลี้ยงลูก แต่ก็อยากจะมีลูก พอมีแล้วก็เลี้ยงลูกให้ดีเหมือนคนอื่นเขาไม่ได้ ไม่มี เงินแม้จะซื้อนมดีๆให้ลูกกินแล้วจะเป็นแม่ทีดีได้ยังไงคำนี้มันเจ็บเหลือเกิน

 

 

นมโรงเรียน

หลังจากนั้นโพสต์ขอ "แม่" รายนี้ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมากหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ รวมทั้งถกเถียงกันถึงคุณภาพ นมโรงเรียน บางคนบอกว่า หากเกรดต่ำจะเอามาให้เด็กกินทำไม  ในขณะที่บางคนบอกว่าต้นทุนชีวิตคนเราไม่เหมือนกัน มีอะไรให้ลูกกินแล้วอิ่มก็ควรให้กินแม่ที่ไหนจะไม่อยากให้ลูกอยู่ดีกินดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ