เด่นโซเชียล

รู้จัก 'ลาบูบู้' มาการอง ฟิกเกอร์ฮิตจากฮ่องกง ที่ไวรัลไปทั่วประเทศไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้จักพวงกุญแจ 'ลาบูบู้' มาการอง labubu macaron ฟิกเกอร์ฮิตจากฮ่องกง ที่ไวรัลไปทั่วประเทศไทย มาแรงสุดในบรรดาอาร์ตทอย

ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็ต้องเห็นน้อง ลาบูบู้ พวงกุญแจอาร์ตทอย (Art Toy) สุดฮิตที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ ทั้งนักแสดงและเซเลปจนลามไปถึง สส. ในสภาต่างเอาน้อยมาห้อยที่กระเป๋าถือ จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วประเทศไทย หลายคนพากันไปซื้อจนทำให้น้องมีราคาพุ่งสูงไปเกือบ 3,000 บาท วันนี้ทาง คมชัดลึกออนไลน์ จะพามารู้จักน้อง ลาบูบู้  

 

ลาบูบู้ หรือพวงกุญแจ ลาบูบู้ มาการอง (labubu macaron) เป็นสินค้าจาก Popmart ออกแบบโดยศิลปินชาวฮ่องกงชื่อว่า Kasing Lung ลาบูบู้ เป็นหนึ่งในคาแรคเตอร์จาก The Monsters ที่เขาเคยออกแบบไว้ แต่ตอนนั้นมาในรูปแบบฟิกเกอร์ Art Toy วางขายในปี 2017 ต่อมาได้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก จึงมีการผลิต The Monsters ในรูปแบบต่างๆ ออกมา เช่น ตุ๊กตา,เสื้อยืด,ของใช้ต่างๆ แต่ที่ฮิตสุดๆ ในตอนนี้คือ พวงกุญแจ ลาบูบู้

 

ลาบูบู้

 

ลาบูบู้ ตัวละครจาก The Monsters เป็นคาแรกเตอร์มอนสเตอร์ที่อยู่ในชุดกระต่าย ตากลมโตยิ้มปากกว้างเห็นเขี้ยวแหลม ผู้ออกแบบ Kasing Lung ได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานภูติฝั่งยุโรป

 

ลาบูบู้

 

 

พวงกุญแจ ลาบูบู้ มีชื่อเต็มว่า The Monsters Exciting Macarons เป็นสินค้าที่วางขายใน Popmart ประเทศฮ่องกง ตอนนี้น้อง ลาบูบู้ หาซื้อยากมากจึงมีคนมาขายราคารีเซล ราคาปัจจุบันต่อตัวอยู่ที่ 1,100 – 1,300 บาท รุ่นล่าสุดเป็นกล่องสุ่ม ลุ้นสี

 

โดยมีด้วยกัน 7 สี คือ สีชมพู Lychee Berry, สีเขียว Green Grape, สีครีม Soymilk, สีฟ้า Sea Salt Coconut, สีเทา Sesame Bean, สีน้ำตาล Toffee, และสีหายาก น้ำตาลเข้ม Chestnut Cocoa ของแท้ต้องเป็นฟันสีขาวเท่านั้น และมีการ์ดในกล่อง

 

ลาบูบู้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ