เด่นโซเชียล

หนุ่มเผยวิธีสั่ง 'กาแฟ' 2 แก้ว แบบประหยัด โซเชียลสวดยับ ภัยสังคมระดับคาเฟ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเผยวิธีสั่ง 'กาแฟ' 2 แก้ว แบบประหยัด จ่ายเพียงแก้วเดียว การันตีได้ผลถึง 70% โซเชียลสวดยับ ภัยสังคมระดับคาเฟ่

ดราม่าสนั่นโซเชียล หลังหนุ่มรายหนึ่งแชร์วิธีซื้อ กาแฟ แบบเซฟเงินในกระเป๋า จ่ายราคา 1 แก้ว แต่ได้ถึง 2 เมนู ดูแล้วเหมือนจะดีพออ่านจบถึงกับตะลึง วิธีการนี้มันมิจฉาชีพชัดๆ ชาวเน็ตทัวร์ลงเละ ทำตัวเป็นภัยสังคมเอาเปรียบร้าน ยังมีหน้ามาแชร์ต่อ เจ้าตัวไม่มีสลดแถมภูมิใจที่คนคอมเมนต์เยอะดังแล้วงานนี้

 

 

โดยเจ้าของโพสต์เผย วิธีการสั่ง กาแฟ 2 แก้ว แต่จ่ายในราคาแก้วเดียว ทำได้ทุกร้านแต่อาจไม่ได้ผลในบางร้าน ลองดูประหยัดเงินได้มาก ในช่วงเศรษฐกิจย่ำแย่

1. สั่งพนักงานว่า โน่เย็น 1 แก้ว

2. เมื่อเสร็จแล้ว พนักงานจะเสิร์ฟอเมริกาโน่เย็นให้

3. ให้แย้งทันทีว่า พี่สั่งโน่เย็นนะ พนักงานก็จะยืนยันว่าตัวเองเสิร์ฟถูกแล้ว

4. บอกพนักงานว่า พี่หมายถึงคาปูชิโน่เย็น มาถึงขั้นตอนนี้จะเป็นช่วงเวลาวัดใจ หากพนักงานทำให้ใหม่ก็ไปต่อ หากไม่ยอมทำใหม่เดินออกจากร้านเลย 

5. หากพนักงานทำให้ใหม่ ก็วัดใจอีกครั้ง ถามพนักงานว่าแก้วที่ทำผิดจะเอาไปไหน

6. หากเขาตอบว่าทิ้ง ให้ขอกาแฟแก้วนั้นมาด้วย บอกไปว่าอย่าทิ้งเลย เสียดาย

 

หากได้ผลคุณก็จะได้รับ กาแฟ 2 แก้ว ในราคาแก้วเดียว ซึ่งทดลองมาแล้ว ได้ผลประมาณ 70% ซึ่งคุณจะเอาไปขายต่อเพื่อนที่ทำงาน หรือเอามากินเอง ก็คุ้มทุกอย่าง เน้นใช้วิธีนี้เฉพาะร้านบ้านๆ ที่ไม่มีบิลและเครื่องคิดเงิน

 

กาแฟ

 

 

โพสต์วิธีซื้อ กาแฟ  2 แก้ว จ่ายแก้วเดียว กลายเป็นไวรัลทันที ชาวเน็ตทัวร์ลงสนั่น หลายคนบอกว่า ทำแบบนี้ไม่ต่างจากมิจฉาชีพ การกระทำนี้เป็นการเอาเปรียบร้านและทำให้พนักงานเดือดร้อน พนักงานอาจต้องเป็นคนจ่ายค่า กาแฟ ที่คุณโกงไปแทน อีกทั้งยังแนะนำให้ร้านขายกาแฟ ทวนออเดอร์ทุกครั้งเพื่อจะได้ไม่ให้เกิดความผิดพลาด

 

กาแฟ

 

 

 

 

 

 

logoline