เด่นโซเชียล

ฟังเหตุผล 'มาสเตอร์ท็อป' ครูคนดังในติ๊กต๊อก ประกาศลาออก ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟังเหตุผล 'มาสเตอร์ท็อป' ครูคนดังใน 'ติ๊กต๊อก' ประกาศลาออกจากโรงเรียน ลั่นขอไปทำตามความฝันที่ไม่กล้าทำมานาน ทำนักเรียนใจหาย

ทำเอาแฟนคลับ และชาวเน็ตใจหาย หลัง "มาสเตอร์ท็อป" หรือ 'ครูท็อป อานนท์ แซ่เต็ง'  ครูตนดังในติ๊กต๊อก ที่มีลีลาการสอนที่เป็นเอกลักษณ์ เสริมสร้างการเรียนรู้กับเด็กนักเรียน โดยการนำเพลงแร็ปที่ตนถนัด ผนวกเข้ากับบทเรียน จนหลายคลิปกลายเป็นไวรัลล้านวิว "มาสเตอร์ท็อป" แจ้งลาออกจากโรงเรียนเซนต์คาเบรียล เพราะอยากไปทำตามความฝันที่มีมานาน แต่ยังไม่มีโอกาส และความกล้าพอ 

 

ขอบคุณภาพจาก Tiktok  :  @topaanon

"มาสเตอร์ท็อป" เผยผ่านติ๊กต๊อก @topaanon ว่า สวัสดีครับ ผม "มาสเตอร์ท็อป" นะครับ วันนี้มีข่าวที่ค่อนข้างลำบากใจที่จะบอก ผมลาออกจาก โรงเรียนเซนต์คาเบียล แล้วนะครับ เหตุผลคืออยากลาออกไปทำตามความฝันที่วางไว้ตั้งนาน แต่ไม่มีโอกาส และความกล้าที่จะทำ

 

ขอบคุณภาพจาก Tiktok  :  @topaanon

 

ความฝันของผมก็คือ การออกไปสอนเด็กๆ ตามที่นี่ต่างๆ คล้ายครูอาสา ผมคิดว่ายังมีเด็กอีกมากมายเลยว่า ขาดโอกาสทางการศึกษา และผมอยากอออกไปสร้างแรงบันดาลใจให้เขาว่าการเรียนหนังสือมันไม่ได้น่าเบื่อ มันสนุก และมีความสุขได้ อย่างที่ผมทำมาตลอด และอยากทำให้เขารู้ด้วยว่าการศึกษาเป็นสิ่งสำคัญ

 

อย่างผมก็เกิดมาในครอบครัวที่ยากจนมากเลยครับ แต่เพราะการศึกษาจึงทำให้ได้รับโอกาสดีๆ จึงมีโอกาสนี้ได้ครับผม ....ฯ

 

 

ชมคลิปเต็ม คลิกที่นี่ 

หลัง "มาสเตอร์ท็อป" ออกมาเผยถึงการลาออกเพื่อไปทำตามฝัน นักเรียน ผู้ปกครอง และชาวเน็ตต่างใจหาย แห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจระบุว่า เป็นคุณครูด้วยจิตวิญญาณที่แท้ ขอให้มาสเตอร์ท็อปพบเจอแต่สิ่งดีดี มีพลังทำเรื่องดีดีตลอดไปนะคะ นร.ที่เซนต์คาเบรียลร้องไห้กันยกใหญ่แน่ๆ งานนี้,เป็นกำลังใจให้มาสเตอร์ท็อปนะคะ ติดตามตลอดเลยค่ะ อยากให้เด็กๆได้มีโอกาสเรียนกับครูเก่งๆแบบนี้ค่ะ,เป็นกำลังใจให้มาสเตอร์ท็อปนะคะ ติดตามตลอดเลยค่ะ อยากให้เด็กๆได้มีโอกาสเรียนกับครูเก่งๆแบบนี้ค่ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ