เด่นโซเชียล

รางวัลนำจับสุดจึ้ง ใครแจ้งเบาะแสนำจับ รับ iPhone 15 ไปเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รางวัลนำจับสุดจึ้ง ร้านโทรศัพท์ ถูก หัวขโมย ย่องฉกของสูญกว่า 50,000 บาท ใครแจ้งเบาะแสรวบตีนแมว รับ iPhone 15 ไปเลย

2 เม.ย.2567 ภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในร้าน บานาน่า สาขาสุวินทวงศ์ ม.1 ต.คลองอุดมชลจร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เผยให้เห็นภาพชายลักษณะ ผอมสูง ใช้เสื้อคลุมหัวปิดบังใบหน้า อำพรางกล้องวงจรปิด เข้ามาหยิบ "โทรศัพท์" มือถือ จำนวน 4 เครื่อง ที่ชั้นวาง

รางวัลนำจับสุดจึ้ง ใครแจ้งเบาะแสนำจับ รับ iPhone 15 ไปเลย

ก่อนจะเดินไปชั้นวาง "โทรศัพท์" มือถือ iPhone โดยขณะที่ดึงสายท้ายเครื่องออกนั้น สัญญาณเตือนกันขโมย จากอุปกรณ์ได้ดังขึ้น ทำให้โจรรายนี้ทุบแท่นวาง แต่สัญญาณก็ยังไม่หยุดดัง หัวขโมยได้เผ่นแน่บหนีไป

3 เม.ย. 2567 นายปิยะพงษ์ วิจิตรวงศ์ อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน นำภาพวงจรปิดชุดนี้ ออกมาให้สื่อมวลชนดู  พร้อมเปิดเผยว่า คืนวันเกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 2.30 น. ตนนั่งทำงานอยู่ที่บ้านพัก ได้ยินเสียงสัญญาณที่ร้านดัง จึงดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่เพราะสามารถรีโมทไปที่ร้านได้

 

รางวัลนำจับสุดจึ้ง ใครแจ้งเบาะแสนำจับ รับ iPhone 15 ไปเลย

พบเห็นชายลักษณะผอมสูง เดินอยู่ในร้าน หยิบ "โทรศัพท์" มือถือ ที่ชั้นวางชั้นแรก แต่เสียงสัญญาณเตือนในร้านจะไม่ดัง สัญญาณจะส่งเตือนมาดังที่บ้าน เมื่อเห็นดังนั้น ตนจึงรีบขับรถเพื่อไปที่ร้านหวังจับ ขโมย

 

รางวัลนำจับสุดจึ้ง ใครแจ้งเบาะแสนำจับ รับ iPhone 15 ไปเลย

แต่จังหวะที่ขับรถไปร้านอยู่นั้น โจรรายนี้ เดินไป "โทรศัพท์" มือถือ iPhoneที่ชั้นวาง พอดึงสายที่เครื่องออก สัญญาณภายในร้านก็ดังขึ้น จึงอาจเป็นเหตุผลทำให้โจรตกใจ และรีบหนีออกมาจากร้านไป ทำให้ตนเองคาดกับโจรรายนี้ไปนิดเดียว

 นายปิยะพงษ์ เปิดเผยต่อว่า โจรได้ "โทรศัพท์" มือถือ OPPO ไป 4 เครื่อง มูลค่าเกือบ 5 หมื่นบาท ซึ่งทั้งหมดเป็นเครื่องเดโม่ ใส่ซิมจะไม่มีสัญญาณ และจะไม่สามารถใช้งานได้ หากไม่นำไปที่ร้านซ่อม "โทรศัพท์" มือถือ เพื่อปลดล็อค.

 

จึงอยากฝากร้านซ่อม "โทรศัพท์" มือถือ ช่วยเป็นเบาะแสให้อีกทาง พร้อมกันนี้ยังได้ฝากให้คนที่ทราบเบาะแส หากช่วยชี้เบาะแส จนนำไปสู่การจับกุมตัว ตนยินดีมอบ "โทรศัพท์" มือถือ iPhone 15 เครื่องใหม่แกะกล่อง เป็นสินน้ำใจให้กับคนที่ชี้เบาะแส ซึ่งตนได้เดินทางไปแจ้งความเอาไว้แล้วที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ