เด่นโซเชียล

ผวาทั้งโซเชียล 'ก๊าซไข่เน่า' ปะทุกลางกรุง สุดท้ายไม่ใช่เป็นควันจากสิ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผวาทั้งโซเชียล 'ก๊าซไข่เน่า' ปะทุผ่านท่อระบายน้ำใจกลางกรุงเทพ สุดท้ายสำนักงานเขตชี้แจงเป็นควันจากสิ่งนี้ ไม่อันตรายอนาคตหาทางแก้ไข

ฮือฮาหลังจากที่โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปมควันลอยประทุขึ้นมาจากท่อระบายน้ำกลางกรุง มีกลิ่นเหม็นๆ คล้ายกับ "ก๊าซไข่เน่า" หรือ ก๊าซไข่เน่า  สร้างความฮือฮาและหวาดกลัวให้กับคนที่ผ่าไปมาอย่างมาก โดยคลิปลักษณะคล้าย "ก๊าซไข่เน่า" ที่ถูกแชร์มานั้นเหกิดขึ้นย่านพญาไท ซึ่งเป็นพื้นที่กลางกรุง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความกวาดหลัวอย่างมาก เพราะเกรงว่าจะเกิดการระเบิด เพราะอากาศข้างนอกค่อนข้างร้อน 

ล่าสุดเพจ Drama-addict ได้โพสต์ข้อความ พร้อมคลิปที่มีควันพวยพุ่งออกมาจากท่อลักษณะคล้ายกับ "ก๊าซไข่เน่า"
ลูกเพจฝากมา ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบด้วยเขาเจอควันอะไรก็ไม่รู้ลอยขโมงขึ้นมาจากท่อระบายน้ำ พิกัดอยู่หน้าโรงแรมฟลอริด้า 4 แยกพญาไท เห็นเขาว่ากลิ่นฉุนมาก กลิ่นเหมือนของเน่าไม่รู้เป็นพวกก๊าซไข่เน่าที่หมักหมมในท่อระบายน้ำรึเปล่า

 

 

ภาพจากเพจDrama-addict

 

 

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาระบุว่า เนื่องจากประชาชนได้ทำเรื่องขอฉีดพ่นหมอกควันยุงลายเพราะเป็นแหล่งเพาะพันธ์ยุงลาย บริเวณ ไพบูลย์อพาร์ทเม้นท์ ทางสำนักงานเขตราชเทวีโดยฝ่ายสิ่งแวดล้อม จึงลงพื้นที่ปฏิบัติงาน ขออภัยหากมีผู้ได้รับผลกระทบจากหมอกควัน จะพยายามหาวิธีใหม่และทางแก้ไขในอนาคตครับ
 

 

ผวาทั้งโซเชียล 'ก๊าซไข่เน่า' ปะทุกลางกรุง สุดท้ายไม่ใช่เป็นควันจากสิ่งนี้

logoline