เด่นโซเชียล

'บันไดเลื่อน' เกาะพญาไทปรับปรุงชั่วคราวตลอดไป เดือดร้อนต้องเดินข้ามถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดือดร้อนถ้วนหน้า 'บันไดเลือน' เกาะพญาไท ปรับปรุงชั่วคราวตลอดไป หวาดเสียวคนแก่ต้องเดินข้ามถนนไปโรงพยาบาลเสี่ยงชีวิตสุดๆ ชาวเน็ตวอนเร่งแก้ไข

ประชาชน โดบเฉพาะผู้สูงอายุเดือดร้อนกันหนักมาก หลังจากที่ "บันไดเลื่อน" บริเวณ สกายวอล์คฝั่ง เกาะพญาไท เสียนานนับปีแล้ว แต่ยังซ่อมไม่เสร็จ ส่งผลให้ประชาชนที่สัญจรในบริเวณนั้นโดยเฉพาะผู้สูงอายุที่ต้องข้ามจาก เกาะพญาไท ไปโรงพยาบาลราชวิถีได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักบางคนต้องเดินข้ามถนนเพราะขึ้นบันไดไม่ไหว บางรายโชคร้ายถูกรถชนเสียชีวิตก็มี 
 

สำหรับปัญหา "บันไดเลื่อน" บริเวณเกาะพญาไท ที่จะใช้ขึ้นไปยังสกายวอล์คนั้นกลายเป็นเรื่องที่สร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนค่อนข้างมาก โดยเพจ เฮ้ย นี่มันฟุตบาทไทยแลนด์ ได้แชร์ภาพการปิดซ่อม "บันไดเลื่อน" ในจุดดงกล่าว พร้อมกับระบุข้อความว่า   "สอบถาม BTS และกรุงเทพ ครับว่าเมื่อไหร่จะซ่อมหรือเปลี่ยนบันได้เลื่อนทางขึ้น BTS ฝั่งเกาะพญาไทอนุสาวรีย์ชัยเสียทีเสียมาตั้งแต่เมษา 66 จนบัดนี้ไม่ทีการแก้ไขใดๆ สภาพเอาผ้าคลุมไว้อย่างเดียวผู้สูงอายุก็ขึ้นลำบางแถมลิฟท์ก็ต้องเดินไปอีกไกลพอควรมันไม่ใช่แล้วไร้การปรับปรุงมานาน" 

 

ขอบคุณภาพจากเพจ เฮ้ย นี่มันฟุตบาทไทยแลนด์

หลังจากที่เพจ เฮ้ย นี่มันฟุตบาทไทยแลนด์ ได้แชร์ภาพ "บันไดเลื่อน" บริเวณสกายวอล์ก เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ไปแล้วพบว่า มีคนที่ผ่านไปมาแถวนั้น และคนที่ได้รับความเดือดร้อนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "บันไดเลื่อน" ในจุดดังกล่าว ปิดซ่อมมานานมากผ่านไปมาทุกครั้งจะเห็นเอาผ้าใบมาปกคลุม พร้อมกับป้ายติดแจ้งปิดปรับปรุงชั่วคราว ที่มีการปิดตั้งแต่ปี 2566  ลำบากผู้สูงอายุที่ไม่สามารถขึ้นบบันได้เพราะค่อนข้างสูงและมีหลายขั้น จะให้ไปใช้ลิฟท์แทนก็อยู่ไกลเกินไป

 

 

ชาวเน็ตต่างลงความเห็นว่าอยากให้หน่วยงานที่ดูแลเช้ามาซ่อมแซ่มให้เสร็จสักที เพราะบริเวณเกาะพญาไท มีประชาชนจำนวนมาก อีกทั้งหากขึ้น "บันไดเลื่อน" ในจุดดังกล่าวยังเชื่อมไปยังเกาะอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเกาะดินแดง เกาะราชวิถี เกาะพหลโยธิน โรงพยาบาลที่อยู่โดยรอบไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลพระมงกุฏ และโรงพยาบาลเด็ก  

 

 

 

ที่มาข้อมูล: เพจ เฮ้ย นี่มันฟุตบาทไทยแลนด์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ