เด่นโซเชียล

แห่ให้กำลังใจ "นักเตะ" สโมสรดัง โพสต์เศร้า "ขอโทษที่พาเธอมาลำบาก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแห่ให้กำลังใจ "ฟิล์ม" ธนดล ศุภผล "นักเตะ" สโมสรดัง โพสต์เศร้า ขอโทษแฟนสาว "ขอโทษที่พาเธอมาลำบาก" หลังไม่ได้รับเงินเดือนมาเป็นเวลากว่า 4 เดือน

เป็นอีก 1 "นักเตะ" สโมสรดัง "ฟิล์ม" ธนดล ศุภผล แบ็คซ้าย เขี้ยวสมุทร สมุทรปราการ ซิตี้ ที่ออกมาโพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยลงภาพคู่กับ น้องตัง แฟนสาว พร้อมข้อความเศร้า "ขอโทษเด้อที่ครั้งนี้พาเจ้ามาลำบาก" จนแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นใจกันอย่างมากมาย

 

 

โดยทางเพจ คนรักบอลไทย - Konrakballthai ได้โพสต์ข้อมูลเพิ่มเติมว่า

 

"ฟิล์มเล็ก ธนดล ศุภผล แบ็คซ้ายตัวเก่งของ เขี้ยวสมุทร สมุทรปราการ ซิตี้ โพสต์ภาพคู่กับ น้องตัง แฟนสาว...พร้อมข้อความสุดเศร้า (ขอโทษนะ...ที่พาเธอมาลำบาก) หลังจากที่เจ้าตัว และ เพื่อนร่วมทีม ไม่ได้รับเงินเดือนมาเป็นเวลากว่า 4 เดือนแล้ว หอพักถูกตัดน้ำ ตัดไฟ อีกทั้งเจ้าของหอพักจะให้นักเตะย้ายออก หลังไม่ได้รับค่าเช่าจากสโมสรมานานกว่า3เดือนแล้ว จนแฟนสาวของฟิล์มเล็ก...มา Comment ว่า สู้ไปด้วยกันนี่แหละ ซึ่งตัวของเจ้าฟิล์มก็ได้มีการขายน้องแมว เพื่อหาเงินเอาไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เพราะตอนนี้แฟนสาวต้องทำงานหนักอยู่คนเดียว เพื่อหารายได้ประคองตัวเอง และ คนที่เธอรัก สุดท้ายรักแท้...มันพิสูจน์ให้เห็นในยามที่เราลำบากนี่แหละ"

 

ธนดล ศุภผล

 

นอกจากนี้ "ฟิล์ม ธนดล" ยังได้โพสต์ข้อความล่าสุดว่า "เด็กผู้ชายคนนึง มีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอล ตั้งแต่เด็กๆ ด้วยความที่บ้านจนมาก พ่อและแม่พาไปทำตามฝันด้วยรถคันเก่าๆ จนมีผู้ใหญ่ใจดีหยิบยื่นโอกาส พอโตขึ้นมา ได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพตามใจหวัง เลยคิดว่ามันจะดูแลครอบครัวให้สุขสบายได้"

 

ธนดล ศุภผล

 

 

ก่อนหน้านี้บนโลกโซเชียล TikTok kukkikpunnada แฟนสาวของ ถิรพบ ธนชาตกุล กองหลังของ "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการ ซิตี้ ก็ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความที่ว่า แฟนหนุ่มถูกสโมสรค้างค่าจ้างมาแล้ว 4 เดือน และต้องย้ายออกจากหอพักนักกีฬาในช่วงกลางดึก

 

หลังจากโพสต์ดังกล่าว ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นในหลายแง่มุม ทั้งแสดงความเห็นใจ ให้กำลังใจ รวมไปถึงตั้งคำถามว่า มันเกิดอะไรขึ้นกับสโมสรดังกล่าว

 

 

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

 

 

ภาพ : สมุทรปราการ ซิตี้ / FB Tanadon Supaphon

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ