เด่นโซเชียล

ทวงหนี้ดาราดัง? ป้าขึ้นป้าย ทวงหนี้ ดาราดังกลางห้าง กว่า 200,000 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทวงหนี้ดาราดัง? เพจดังแชร์ภาพ ป้าขึ้นป้าย 'ทวงหนี้' ค่าสินค้าจาก 'ดาราดัง' กลางห้าง เป็นเงินกว่า 200,000 บาท ลั่นเงินอาจไม่เยอะแต่ต่อลมหายใจ 4 ชีวิต

กลายเป็นดราม่าสนั่น หลังเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7 โพสต์เรื่องราวของป้ารายหนึ่ง นำป้าย "ทวงหนี้" มาติดกลางห้าง ลั่นได้โปรดคืนเงินค่าสินค้าพวกเรา ซึ่งเป็นจำนวนเงินกว่า 200,000 บาท วอน ดารา คนดังกล่าวคืนเงิน ช่วยต่อลมหายใจ 4 ชีวิต

30 มี.ค. 2567 เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7 โพสต์เรื่องราวของป้ารายหนึ่ง บุกแขวนป้าย "ทวงหนี้" กลางห้างดัง ทวงเงิน 200,000 บาทจากดาราดัง?  ข้อความระบุว่า ดราม่าป้าย "ทวงหนี้" จากคุณป้าคนหนึ่ง  ป้าคนนึงมา "ทวงหนี้" โดยการนำป้ายมาแขวนไว้ที่บูธจัดงานในห้างแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและให้ถอดป้ายออก รปภ.บอกว่า ป้าเขาเดินไปยืนถือป้ายที่หน้าห้างอีก เพิ่งกลับไปเมื่อกี้ค่ะ เหตุวันนี้ 30 มีนาคม 2567 ประมาณ 21.00 น. สดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ

 

ภาพจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7

ซึ่งในป้าย "ทวงหนี้" มีโลโก้ของ ดารา ชื่อดังคนหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า ได้โปรดเมตตา คืนเงินค่าสินค้าให้เราด้วยเถอะ เงิน 284,400 บาท สำหรับบางคนอาจจะไม่เยอะ แต่สำหรับครอบครัวของเรา มันคือลมหายใจ 4 ชีวิต

หลังเรื่องราวขึ้นป้าย "ทวงหนี้" กลายเป็นไวรัล ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตแห่เมนต์ระบุว่า วีรกรรมเยอะเอาเรื่องเลยคนนี้,ต้องแบรนได้แล้วไม่ธรรมดานะคนนี้?,เป็นกำลังใจให้ป้านะคะ ส่วนกฏหมายเลิกปกป้องลูกหนี้เหอะ กลัวป้าโดนฟ้อง,เห็นรูปก็รู้เลยป้าพูดจริง

ทวงหนี้ดาราดัง? ป้าขึ้นป้าย ทวงหนี้ ดาราดังกลางห้าง กว่า 200,000 บาท

ทวงหนี้ดาราดัง? ป้าขึ้นป้าย ทวงหนี้ ดาราดังกลางห้าง กว่า 200,000 บาท

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ