เด่นโซเชียล

รถเล็ก แต่ใจใหญ่ สาวขี่ 'มอเตอร์ไซค์' จากเชียงราย ไปจีนระยะทางกว่า 2,500 กม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถเล็ก แต่ใจใหญ่ สาวขี่ 'มอเตอร์ไซค์' จาก อ.แม่สาย จ.เชียงราย ปลายทาง แชงกรีล่า ประเทศจีน ฝ่าเส้นทางสุดหินกว่า 2,500 กิโลเมตร

กลายเป็นไวรัลสนั่น โซเชียล อีกครั้ง หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก พีช เที่ยวแหลก โพสต์ภาพเดินทาง ทำตามความฝัน ขี่รถ "มอเตอร์ไซค์" ตัวแรง จาก อ.แม่สาย จ.เชียงราย ปลายทางที่ แชงกรีล่า ประเทศจีน ฝ่าเส้นทางสุดวิบาก กว่า 2,500 กิโลเมตร จนทำตามความฝันได้สำเร็จ

ขอบคุณภาพจาก : พีช เที่ยวแหลก

26 มี.ค.2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก พีช เที่ยวแหลก ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ถึงแล้วค่ะทุกคน เราทำสำเร็จ หัวใจที่แข็งแกร่งมักจะนำพาเราไปถึงเส้นชัยได้เสมอ จากแม่สาย เชียงราย สู่แชงกรีล่า (Shangri-La) ดินแดนในฝัน รถเล็กรถ 125 cc แต่ใจไม่เล็ก เป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่มีความฝันนะคะ

ขอบคุณภาพจาก : พีช เที่ยวแหลก

ขี่รถ "มอเตอร์ไซค์" Honda Wave 125 จาก อ.แม่สาย จ.เชียงราย ปลายทางที่ แชงกรีล่า ประเทศจีน ฝ่าเส้นทางสุดวิบาก กว่า 2,500 กิโลเมตร ล่าสุดทำตามความฝันได้สำเร็จ ถึงจุดหมายปลายทางแล้ว เตรียมขับรถกลับไทย รวมระยะทางทั้งไปและกลับกว่า 5,000 กิโลเมคร ผู้ใช้เฟซบุ๊ก พีช เที่ยวแหลก ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความอีกครั้งระบุว่า ขับมาแล้วก็ต้องขับกลับ  ประเทศจีน go ประเทศไทย อีก 2 พันกว่าโล

 

หลังโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตเข้าแสดงความเห็นระบุว่า สุดยอด เดี๋ยวตามรอยครับ,สุดยอดเลยค่ะ,มีฝันแต่ยังมีภาระครับ

รถเล็ก แต่ใจใหญ่ สาวขี่ 'มอเตอร์ไซค์' จากเชียงราย ไปจีนระยะทางกว่า 2,500 กม.

ก่อนหน้านี้ "หนุ่ม" สุรินทร์ใจถึง ทำตามความฝัน ขี่ "มอเตอร์ไซค์" ตัวแรง เดินทางจาก จ.สุรินทร์ ไทยไป ประเทศจีน ฝ่าเส้นทางสุดวิบากกว่า 2,500 กิโลเมตร เพราะอยากเห็น หิมะ สักครั้งในชีวิตจนเป็นไวรัลมาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

logoline