เด่นโซเชียล

พวงมาลัยคงไม่พอ ผู้ปกครองขน 'วัว' 4 ตัว ยกให้เป็นของขวัญลูก วันเรียนจบ ป.6

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พวงมาลัยคงไม่พอ ผู้ปกครองขน 'วัว' 4 ตัว ยกให้เป็นของขวัญลูก วันปัจฉิมนิเทศ เรียนจบ ป.6 สร้างความฮือฮาทั้งโรงเรียน

ฮือฮาทั้งโรงเรียน ผู้ปกครองขน "วัว" ใส่ท้ายกระบะ ยกให้เป็นของขวัญลูก วันปัจฉิมนิเทศ เรียนจบ ป.6 ลั่นจะได้ใช้เลี้ยงในช่วงวันหยุด เป็นการฝึกฝนวิชาการเลี้ยง "วัว" สร้างรายได้ระหว่างเรียน

พวงมาลัยคงไม่พอ  ผู้ปกครองขน 'วัว' 4 ตัว ยกให้เป็นของขวัญลูก วันเรียนจบ ป.6

27 มี.ค. 67 ที่โรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี มีการจัดกิจกรรมปัจฉิมนิเทศให้กับ "นักเรียน" ที่สำเร็จการศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 บรรยากาศคึกคัก โดยมีคณะครูประจำชั้นนักเรียน ป.6 ร่วมแสดงความยินดี ชื่นชมนักเรียนที่สำเร็จการศึกษา

พวงมาลัยคงไม่พอ  ผู้ปกครองขน 'วัว' 4 ตัว ยกให้เป็นของขวัญลูก วันเรียนจบ ป.6

โดยมีพิธีมอบประกาศเกียรติบัตรให้กับ "นักเรียน" ที่สำเร็จการศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 141 คน และมอบเกียรติบัตรนักเรียนที่มีผลการเรียนดีเด่น เกียรติบัตรเรียนดีมีมารยาท และเกียรติบัตรรางวัลยอดนักอ่าน จำนวน 28 คน

หลังเสร็จสิ้นพิธีการ คณะครูกว่า 50 คน ได้ออกมายืนแสดงความยินดี ส่ง "นักเรียน" ที่เดินออกจากห้องประชุม ซึ่งมีผู้ปกครองมายืนคอย เตรียมดอกไม้ พวงมาลัยธนบัตร มงกุฎดอกไม้ เพื่อแสดงความยินดีกับบุตรหลาน

 

แต่ที่สร้างสีสัน และความตื่นตาตื่นใจ ให้กับผู้ปกครอง "นักเรียน" หลายคน เนื่องจาก นายสุ่น โพธิ์ต้น สารวัตรกำนัน ตำบลหนองประดู่ พ่อของเด็กชายกรณภัทร โพธิ์ต้น และ ผู้ปกครองของ ด.ญ.อนัญญา ชาว อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ได้นำวัวบรรทุกใส่รถกระบะ จำนวน 4 ตัว มาแสดงความยินดี และมอบให้เป็นของขวัญ ให้กับลูกหลานที่ เรียนจบ การศึกษาระดับชั้น ป.6

 

เพื่อจะได้ใช้เลี้ยงในช่วงวันหยุด เป็นการฝึกฝนวิชาการเลี้ยว "วัว" สร้างรายได้ระหว่างเรียน จนสร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่มาร่วมแสดงความยินดี กับบุตรหลานที่จบการศึกษา สร้างความตื่นตา ตื่นใจ ให้แก่ผู้ปกครอง และคณะครูโรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร เป็นอย่างมาก

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ