เด่นโซเชียล

สุดประทับใจ 'ย่า' น้ำตาเอ่อ หลานสานฝันวัยเด็ก ขอแบบนี้สักครั้งในชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดประทับใจ 'ย่า' น้ำตาเอ่อ หลานสานฝันวัยเด็ก ขอแบบนี้สักครั้งในชีวิต เรื่องธรรมดาของคนทั่วไป อาจเป็นความสุขที่ไม่มีวันลืม

ไวรัลสุดประทับใจ ที่ทำชาวเน็ตที่เห็นต่างใจฟูไปพร้อมๆ กัน เมื่อ ย่า มีความฝันวัยเด็ก อยากลองขึ้นเครื่องบินไปเที่ยวทะเลสักครั้งในชีวิต หลานเลยจัดให้ถึงจะไม่ง่ายอย่างที่คิด แต่พร้อมทำทุกอย่าง เพื่อสร้างความสุขให้คนในครอบครัว อาจจะเป็นเรื่องเล็กๆ ของใครบางคน แต่เป็นความทรงจำที่ไม่มีวันลืมของใครอีกคน

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ฮลุน โซโล โพสต์เรื่องราวความประทับใจที่เกิดขึ้นกับครอบครัว โดยเขาพา ย่า ไปเที่ยวขึ้นเครื่องบินครั้งแรก และไปเห็นทะเลครั้งแรก สำหรับหลายคนอาจจะมองว่าไม่เห็นมีอะไร แต่สำหรับเขามันคือการสานฝันครั้งยิ่งใหญ่ให้ ย่า และคนในครอบครัว

 

โดยเขาเล่าว่า พาย่าขึ้นเครื่องบิน และไปทะเลครั้งแรก การขึ้นเครื่องบินหรือไปทะเล สำหรับคนอื่นอาจเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับครอบครัวบางครอบครัวที่ฐานะธรรมดาและอยู่ในชทบทเล็กๆ คงเป็นเรื่องที่ยากมาก แค่อยากไปเที่ยวต่างจังหวัดใกล้ๆ ยังเป็นเรื่องที่ยากเลย

 

พาย่าขึ้นเครื่องบินครั้งแรก

 

 

เขาเล่าอีกว่า ย่า เคยพูดว่าอยากลองนั่งเครื่องบิน อยากไปดูทะเลสักครั้งในชีวิต มันจะเป็นยังไงนะ? ได้ยินแบบนี้มันรู้สึกจุกอก ฮลุนเก็บเงินพาตังเองไปดู ไปเห็นแล้วมาเป็นปีๆ แต่ดันลืมคนในครอบครัว ฮลุนก็เลยตัดสินใจจองตั๋วและพาคนในครอบครัวขึ้นเครื่องบิน และไปเที่ยวทะเลครั้งแรก

 

ในภาพจะเห็นรอยยิ้มของ ย่า ที่ได้ไปเปิดโลกใหม่ ที่ไม่เคยเห็นและไม่เคยทำมาก่อน เห็นรอยยิ้มของคนในครอบครัว ถึง ย่า จะอายุมากแล้ว ก็เดินลุยทรายนั่งชมวิวอยู่ริมชายหาดอย่างมีความสุข พร้อมลูกหลาน เรื่องเล็กๆ เลยกลายเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ ของครอบครัวนี้

 

พาย่าเที่ยว

 

พาย่าเที่ยว

 

พาย่าเที่ยว

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : ฮลุน โซโล

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ