เด่นโซเชียล

หนุ่มๆ ตอบแบบนี้ หลังสาวสงสัย 'ผู้ชายนั่งรถสาธารณะ' ไหม ทำไมเจอแต่ผู้หญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสงสัยไม่ค่อนเห็น 'ผู้ชายนั่งรถสาธารณะ' ส่วนใหญ่เจอเป็นผู้หญิง หนุ่มๆ แห่คอมเมนต์บอกปกติเดินทางกันแบบนี้

เคยสังเกตกันไหมว่าบนรถสาธารณะไม่ว่าจะเป็นรถเมล์ เรือ รถไฟฟ้า BTS หรือ MRT มีผู้โดยสารผู้หญิงหรือผู้ชายมากกว่ากัน หรือมีจำนวนเฉลี่ยๆ แล้วเท่ากัน เพราะบนโลกออนไลน์เกิดคำถามจากสมาชิกเว็บไซต์ Pantiip ว่า "ผู้ชายไม่นั่งรถสาธารณะกันเหรอ เจอแต่ผู้หญิงเยอะมาก" 

 

เจ้าของกระทู้ยังได้ระบุข้อความเพิ่มอีกว่า "ไม่ได้เชิงเหยียดหรือบูลลี่นะคะ สงสัยเพราะตอนเดินทางรถสาธารณะอย่าง MRT BRT รถเมล์ ไม่ค่อยเจอผู้ชายเลย เจอแต่ผู้หญิงอายุน้อยไปยันอายุมาก ปกติเขาเดินทางกันยังไงคะ หรือแค่เราไม่ได้เจอในช่วงเวลานั้น 

หนุ่มๆ ตอบแบบนี้ หลังสาวสงสัย 'ผู้ชายนั่งรถสาธารณะ' ไหม ทำไมเจอแต่ผู้หญิง

ซึ่งหลังจากที่เรื่องดังกล่าวถูกแชร์ต่างมีชาวเน็ตตัวแทนหนุ่มๆ จำนวนไม่น้อยที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นตอบข้อสงสัยที่ว่า "ผู้ชายไม่นั่งรถสาธารณะ" โดยบางคนบอกว่า ถ้าเป็นระยะใกล้ๆ สามารถเดินได้ก็เลือกที่จะเดินมากกว่า แต่ถ้าระยะทางไกลหน่อยก็อาจใช้บริการรถสาธารณะแทน หรือไม่ก็เลือกที่จะขี่จักรยานยนต์แทน
 

นอกจากนี้ยังมีความคิดเห็นบางส่วนที่เข้ามาตอบข้อสงสัยที่เรียกได้ว่าบรรเทิงสุดๆ บางคนระบุข้อความว่า ผมชอบตด เลยไม่กล้าขึ้น, ผมใช้ประตูทุกหนแห่งครับ, ปกติ ผมขี่ม้าครับ แต่ช่วงนี้ถึงไวหน่อย เขาให้ขี่ได้5ตัว, ผมใช้คอปเตอร์ไม้ไผ่ครับ, ผมใช้เมฆสีทองครับ สะดวกกว่า

 

ข้อมูลจาก : กระทู้เด็ดพันทิป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ