เด่นโซเชียล

ทัวร์ลงฉ่ำ สาวสมน้ำหน้านางรำในงาน ‘ย่าโม’ หลังตากฝน ขณะรำบวงสรวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทัวร์ลงฉ่ำ สาวสมน้ำหน้านางรำในงาน ‘ย่าโม’ หลังตากฝน ขณะรำบวงสรวง ‘ท้าวสุรนารี’ ลั่นน่ารำคาญมาก โคตรเบียดเบียนคนอื่น

งานวันฉลองชัยชนะท้าวสุรนารี หรือ งาน "ย่าโม" จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน ของทุกปี เป็นงานประจำปีของชาวจังหวัดนครราชสีมา หรือ ชาวโคราช พื่อเป็นการเทิดทูนวีรกรรมท่านท้าวสุรนารี วีรสตรีของชาวจังหวัดนครราชสีมาและชาวไทยทั้งประเทศ

งานย่าโม

 

 

โดยภายในงานก่อนที่จะมีพิธีเปิด ได้มีกิจกรรมขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ เป็นการผสมผสานการจัดขบวนจากคำขวัญประจำจังหวัดนครราชสีมา "เมืองหญิงกล้า ผ้าไหมดี หมี่โคราช ปราสาทหิน ดินด่านเกวียน" 

 

นางรำ

นอกจากนี้ เหล่าสตรี ลูกหลาน "ย่าโม" กว่า 7,100  ชีวิต สวมชุดไทยจักรีสีม่วงทอง รำถวายคุณย่าโมพร้อมกัน หน้าลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี โดยระหว่างที่นางรำกำลังรำมีฝนฟ้าคะนอง ฝนตกเล็กน้อย 

ดราม่า สนั่นโซเชียล หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์รูปภาพพร้อมข้อความระบุว่า แล้วแกจะแรงเพื่อ นางรำทุกคนเขามาด้วยใจป่ะ? ทุกคนตั้งใจสุดๆ เลยนะ ใจแคบว่ะ ซึ่งเป็นรูปภาพที่ถ่ายภาพหน้าจอของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โดยข้อความจากรูปภาพระบุว่า

 

สมน้ำหน้านางรำ แต่งหน้ามาตั้งแต่ตีไหน พอออกมารำละฝนตกฉ่ำ หน้าเหยิ้ม มาสคาร่าไหล น่ารำคาญมาก โคตรเบียดเบียนคนอื่นสุดๆ

 

ทัวร์ลงฉ่ำ  สาวสมน้ำหน้านางรำในงาน ‘ย่าโม’ หลังตากฝน ขณะรำบวงสรวง

ทัวร์ลงฉ่ำ  สาวสมน้ำหน้านางรำในงาน ‘ย่าโม’ หลังตากฝน ขณะรำบวงสรวง

หลังโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตแห่แชร์ต่อ และวิจารณ์สนั่นโซเชียล ระบุว่า คนแบบนี้โตมายังไง,สุขุมวิท 11 เพิ่งจบ ศึกนางรำลานย่าโม ต่อเลยไหม,ตัวอย่างของคนที่ไม่ได้รับการอบรมสั่งสอนที่ดีมา หรืออาจได้รับแต่ไม่ปฏิบัติตาม สงสารครอบครัวเขามากๆ ค่ะ ที่ต้องมีจุดบอดเป็นคนในครอบครัวแบบนี้,ชื่นชมไม่เป็นก็อยู่เฉยๆ เถอะ,เกิดแล้วโตมาแบบไหนสำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุลนะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ