เด่นโซเชียล

สะพรึง 'ครู' สอนดำน้ำ บังคับซื้อแพ็คเกจเสี่ยงตาย ให้ถอดหน้ากากใต้น้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะพรึง 'ครู' สอนดำน้ำ บังคับซื้อแพ็คเกจเสี่ยงตาย 5,000 บาท ข่มขู่ให้ถอดอุปกรณ์ดำน้ำ แฉวิธีการหลอกลวงสุดน่ากลัว คนโดนเพียบ

เพจดัง World Forum ข่าวสารต่างประเทศ แฉวงการดำน้ำสุดสะพรึงแก๊ง ครู ฝึก บังคับซื้อแพคเกจเสริม ราคา 5,000 บาท ข่มขู่ให้ถอดอุปกรณ์ดำน้ำ เพื่อถ่ายภาพใต้น้ำ พอไม่ซื้อก็ตื๊อจนน่ารำคาญ บางคนซื้อแพคเกจเพราะอยากได้รูปสวยๆ แต่พอดูรูปไม่ต่างจากใช้โทรศัพท์ถ่ายเอง เหมือนเสียเงินฟรี 

 

เพจเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ โพสต์เรื่องราวของ ครู ฝึกดำน้ำ ที่บังคับให้ถอดอุปกรณ์ดำน้ำใต้น้ำ เพื่อขายแพ็คเกจถ่ายภาพ เรื่องราวนี้เกิดขึ้น ในเมืองซานย่า มณฑล ไหหลำ ประเทศจีน นักท่องเที่ยวจีนแฉ ครู ฝึกดำน้ำ บังคับซื้อแพ็คเกจทัวร์ดำน้ำ นักท่องเที่ยวเล่าว่า เมื่อดำลงไป ครู จะถามตลอดว่าถ่ายภาพไหมๆ ถามย้ำๆ ตื๊อขายให้ได้ บางคนต้องตกลงเพราะรำคาญ ราคาถ่ายภาพ 1,500 -5,000 บาท บางคนจ่ายเงินแล้วได้ภาพไม่สวยเลย จนต้องลบทิ้ง

 

ครูฝึกดำน้ำ

 

นักท่องเที่ยวหลายคนออกมาเปิดเผยว่า แก๊ง ครู ฝึกดำน้ำ ทำแบบนี้มานาน ล่าสุดมีการข่มขู่โดยการถอดอุปกรณ์ดำน้ำออกใต้น้ำ เพื่อจะขายแพ็คเกจให้ นำมาสู่การแจ้งความตำรวจจับกุม และมีลูกทัวร์คนที่เคยซื้อทริปออกมาแฉมากมาย ว่าโดนแบบนี้เหมือนกัน จนกลายเป็นไวรัลในโซเซียล ตำรวจกำลังรอคนแจ้งเบาะแสเพิ่มเพื่อตั้งข้อหา

 

นักท่องเที่ยวรายหนึ่ง แฉว่าเธอและครอบครัว ซื้อแพ็คเกจมาพักผ่อนในวิลล่า 9 คน และได้ซื้อทัวร์ดำน้ำ 3 คน ถูกบังคับให้ซื้อออฟชั่นเสริม การถ่ายภาพใต้น้ำ ขณะดำน้ำ ทุกคนถูกจับแยกออกจากกัน เพื่อไม่ให้มีพยาน มีหลักฐานนำไปแจ้งความ สุดท้ายเธอปฎิเสธจะถ่ายภาพด้วยเหตุผลความปลอดภัย ต่อมาเธอขอคืนเงินซึ่งตอนแรก ครู ฝึก ไม่ยอมให้ เธอโวยวาย จนได้เงินคืน แต่เงื่อนไขตัองห้ามเปิดเผยนี้ให้ใครรู้

 

ครูฝึกดำน้ำ

 

 

 

 

 

 

 

logoline