เด่นโซเชียล

'ทหารเกณฑ์' ถูกเพื่อนรุมยำ เครียดจนดิ่งตึก รุ่นพี่โยนความผิดให้ครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ทหารเกณฑ์' ถูกเพื่อนรุมยำ เครียดจนดิ่งตึก อาการสาหัสต้องปั๊มหัวใจ ญาติค้นหาความจริงพบพิรุธ รุ่นพี่โยนความผิดให้ครอบครัว

กลายเป็นเรื่องที่ถูกผู้คนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังเพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์แชทไลน์ของญาติ ทหารเกณฑ์ รายหนึ่งชื่อ เต้ย ที่ทักไปขอความช่วยเหลือจากญาติ เพราะโดนเพื่อนและรุ่นพี่รุมทำร้ายในค่ายทหาร เต้ยเล่าว่าโดนเพื่อนกับรุ่นพี่รุมกด และไม่สามารถไปขอความช่วยเหลือจากจ่าที่ดูแลได้ จนสุดท้ายเต้ยทนไม่ไหว จึงตัดสินใจกระโดดตึกจนอาการสาหัสต้องเข้าห้อง ICU 

 

เพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์ภาพแชทของ ทหารเกณฑ์ ชื่อ เต้ย เขาส่งไลน์หาญาติเพื่อขอความช่วยเหลือ หลังถูกรุ่นพี่ในค่ายทหารกดขี่ ข่มเหงอย่างหนัก จนต้องคิดสั้นกระโดดตึกอาการล่าสุดอยู่ ICU ใช้เครื่องปั้มหัวใจ

 

แชททหารเกณฑ์

 

ต่อมาทางเพจได้โพสต์แชทล่าสุดของเต้ย หนุ่ม ทหารเกณฑ์ ที่ตัดสินใจดิ่งตึกในค่ายจักรพงษ์ แชทเมื่อก่อนวันเกิดเหตุ วันที่ 20 มี.ค. ซึ่งเต้ยจะลากลับบ้านวันที่ 21 มี.ค. โดยเต้ยเดินไปขอใบลาแต่จู่ๆ ก็โดดลงมา ทางเพื่อนทหารบอกว่า โดดมาจากชั้น 6 บางคนบอกชั้น 3 บางคนบอกชั้น 2 ซึ่งทุกคนบอกไม่ตรงกัน

 

แชททหารเกณฑ์

 

แชททหารเกณฑ์

 

 

เมื่อญาติตามหาความจริงกลับพบพิรุธหลายอย่าง ถามเพื่อน ทหารเกณฑ์ หลายคน ตอบคำถามไม่เหมือนกันซักคน แถมรุ่นพี่ยังมาโยนความผิดว่าที่เต้ยโดดตึกเพราะความเครียดจากปัญหาครอบครัว แต่ทางครอบครัวยืนยันไม่ใช่เรื่องจริง

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ