เด่นโซเชียล

ย้อนฟังคำทำนาย 'หมอปลาย พรายกระซิบ' ทำนายดวง 'เมฆ วินัย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนลุก ย้อนฟังคำทำนาย 'หมอปลาย พรายกระซิบ' ทำนายดวง 'เมฆ วินัย ไกรบุตร' แนะขอขมาย่านาก พร้อมเผยสาเหตุทำไมต้องไปขอขมา?

ข่าวเศร้าของวงการบันเทิง ปิดตำนานพระเอกร้อยล้าน "เมฆ วินัย ไกรบุตร" เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 54 ปี เมื่อวันที่ 20 มี.ค. 2567 เวลา 23.49 น. ด้วยภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด ทำให้หัวใจหยุดเต้น หลังรักษาตัวต่อสู้กับโรคตุ่มน้ำพองมานานหลายปี ทำคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับช็อกและเสียใจกับการจากไป ปิดตำนานพระเอกร้อยล้าน "เมฆ วินัย ไกรบุตร"

เมฆ วินัย ไกรบุตร

ก่อนหน้านี้ เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา หมอดูชื่อดัง หมอปลาย พรายกระซิบ เคยทำนายดวงคนในวงการบันเทิง และ เผยว่าผู้ชายผิวเข้มจะหมดอายุขัย พร้อมแนะวิธีให้ขอขมา ย่านาก ก่อนที่ "เมฆ วินัย ไกรบุตร" จะเสียชีวิต 

หมอปลาย พรายกระซิบ

 

 

หมอปลาย พรายกระซิบ เผยคำทำนายว่า "ผู้ชายผิวเข้มก็ห่วงมาก แต่ก็เป็นไปตามอายุขัย ไม่ได้มีเรื่องของการทำร้ายตัวเอง หนักๆ ของวงการบันเทิงคือปลายปี ถ้าจะเป็นเรื่องเศร้า ก็คือหมดอายุขัยมีเหตุอันเป็น เจ้ากรรมนายเวรมามากกว่า

 

 

ผู้ชายผิวเข้มที่ว่าตอนนี้คือกำลังป่วย ซึ่งแนะนำอยากให้พี่เขาไปขอขมาแม่นาก หมอปลายเผยเคยเจอพี่เขาตอนยังเด็ก ซึ่งเราก็บอกแล้ว แต่เราก็แค่เด็ก และมันก็เกิดเหตุนี้จริงๆ"

สาเหตุที่ต้องไปขอขมาแม่นาก หมอปลาย พรายกระซิบ เผยว่า "ท่านตามอยู่พักหนึ่ง ตั้งแต่ตอนที่ปลายทักและเขาก็น่าจะเล่นหนังแม่นากกัน พอเราไปแสดงว่าเป็นคนรักเขา และเขาอินเพราะเขามาเข้าร่างของผู้หญิงที่เป็นนางเอก มันก็เลยผูกกลายเป็นว่าอย่าเอาไปๆ แต่ด้วยศาสนา ด้วยอะไร ก็ทำให้พี่เขายืดมาถึงเวลานี้"

 

 

"การทำบุญ การให้ การไปขอขมา เราคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีนะ ทุกศาสนาก็ควรที่จะให้อภัยซึ่งกันและกัน"

 

 

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ