เด่นโซเชียล

"ครูพละ" คนเดิม ฉาวไม่หยุด เปิด แชทไลน์ คุย นักเรียนหญิง อ่านแล้วอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉาวไม่หยุด เปิด แชทไลน์ "ครูพละ" คนเดิม โรงเรียนดัง นครราชสีมา ชวน นักเรียนหญิง เปิดห้องแลกเกรด อ่านแล้วถึงกับอึ้ง

ดราม่าสะเทือนวงการ “ครู” ยังคงมีมาไม่ได้หยุด จากดราม่า “เก้าอี้ ผอ.” สู่ “ครูพละ” โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา มีการเรียกเก็บเงินนักเรียน 200 บาท เพื่อแลกกับการแก้ติดศูนย์ ติด ร. นอกจากนี้ ยังพบว่า ครูพละ คนดังกล่าว นอกจากเก็บเงินนักเรียนชาย เพื่อแก้ติดศูนย์ ติด ร.แล้ว ยังขอมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง เพื่อแลกเกรดด้วย โดยเพจดังได้มีการแฉแชทไลน์ผ่านโซเชียล

เพจ “อีซ้อขยี้ข่าว” ได้โพสต์แฉเรื่องนี้ต่อเนื่อง โดยระบุว่า เดี๋ยวศิษย์เก่าและศิษย์ใหม่จะออกมาคอนเฟิร์มวีรกรรมของครูพละรายนี้ ทั้งเริ่องไถ่เงินเด็กนักเรียนคนละ 20 . จ่ายเงินแก้เกรด, นัดเด็กไปฟัน ฯลฯ และเรื่องราวฉาวๆ อีกมากมาย

 

 

“แก้ผ้าก่อนแก้เกรด...ผุดอีกวีรกรรมครูพละคนเดิมที่ให้นักเรียนจ่ายเงิน 200 แก้เกรด แต่ครั้งนี้ถ้าอยากผ่านต้องเปิดห้องแล้วไปนอนกับครู...นครราชสีมา” พร้อมกับมีการแฉแชทไลน์ ที่ครูพละ คนดังกล่าว ได้มีการทักพูดคุย ชักชวนนักเรียนหญิง ในทำนองให้มีเพศสัมพันธ์ ถ้าอยากสอบผ่าน

               แฉแชทไลน์ครูพละ

              แฉแชทไลน์ครูพละ แฉแชทไลน์ครูพละ

 

 

เพจดังแฉ "ครูพละ" เก็บเงิน นักเรียน 200 แลกแก้ ติดศูนย์ เจ้าตัวชี้แจงแบบนี้

โดยล่าสุด นายชัชวาล วงศ์จรรองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา ที่ดูแลสถานศึกษาในสังกัดของเทศบาลนครนครราชสีมา ได้มีคำสั่งย้ายครูพละรายนี้ออกมาอยู่ที่กองการศึกษาเทศบาลนครนครราชสีมา พร้อมกับตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง

 

 

 

 

ขอบคุณเพจ : อีซ้อขยี้ข่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ