เด่นโซเชียล

ขนลุก "ตัวประหลาด" ออกมาพร้อม "น้ำประปา" หาง 2 แฉก ไม่ได้เจอแค่หลังเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเพชรบูรณ์ ขนลุก เจอ "ตัวประหลาด" ออกมาพร้อม "น้ำประปา" หาง 2 แฉก ไต่กระดึบไปข้างหน้า และไม่ได้เจอแค่หลังเดียว

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิป ขณะเปิด "น้ำประปา" ที่บ้านแต่ปรากฏว่ามี "ตัวประหลาด"  ออกมาด้วย ซึ่งเป็น ตัวเล็กๆ สีแดง เมื่อซูมดูใกล้ๆ พบว่าที่ปลายหางมี 2 แฉก ใช้ปากหรือขาหน้าไต่กระดึบๆ ไปข้างหน้า ยิ่งดูยิ่งขนลุก พร้อมระบุข้อความว่า "มีบ้านใครเปิดน้ำมาแล้วมีตัวแดงๆ นี้ออกมาจากน้ำประปาบ้างมั้ย #เขตสมอทอด#ไม่ต้องแปรงฟันกันละทีนี้" ลงในกลุ่มบึงสามพันบ้านเรา(เพชรบูรณ์)

 

 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ปรากฏว่ามีสมาชิกในกลุ่ม บอกว่าที่บ้านก็เจอเหมือนกันซึ่งไม่รู้ว่าคือตัวอะไรกันแน่ จะเป็นอันตรายหรือเปล่า

 

ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อไปยังผู้โพสต์ ทราบว่าบ้านหลังดังกล่าว อยู่ที่ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ โดยเล่าว่า ตนสังเกตเห็นตัวสีแดงๆ ซึ่งไม่รู้ว่าคือตัวอะไร ออกมาจาก "น้ำประปา" ตั้งแต่เมื่อวาน มาวันนี้ก็ยังเจออีก จึงอัดคลิปโพสต์ถามดูในกลุ่มว่าบ้านอื่นเป็นกันไหม

 

ตัวประหลาด

ตัวประหลาด

 

นอกจากนี้จากข้อมูลในอินเตอร์เน็ต พบว่า สาเหตุ อาจเกิดจากแท็งค์น้ำที่บ้านสกปรก แต่ประเด็นที่บ้านไม่มีแท็งค์น้ำเพราะใช้ "น้ำประปา" แต่ก็ยังไม่รู้ว่าคือตัวอะไรกันแน่ แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ไม่กล้าใช้น้ำประปาแปรงฟัน จึงอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ทำการตรวจสอบและดำเนินการแก้ไข เพราะไม่รู้ว่ามันคือตัวอะไรกันแน่

 

สำหรับ "น้ำประปา" ที่ใช้ ในเขต อ.บึงสามพัน อยู่ในความรับผิดชอบของการประปาส่วนภูมิภาคสาขาหนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

 

ตัวประหลาด

ตัวประหลาด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ