เด่นโซเชียล

ชาวเน็ตร้องเอ๊ะ แบรนด์ดังปล่อย คอลเลคชันฤดูร้อน คอมเมนต์สนั่นสีนี้คุ้นๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบรนด์ดังเปิดตัว คอลเลคชันฤดูร้อน ทำชาวเน็ตขยี้ตาหนักเจอชุดที่คุ้น ใครเห็นก็ว่าใช่ ใส่ครบเซทอาจมีคนมารับตัว

ใกล้เข้าสู่ช่วงฤดูร้อนแล้ว แบรนด์เสื้อผ้าต่างๆ ก็เริ่มทยอยเปิดตัว "คอลเลคชันฤดูร้อน" ซึ่งแบรนด์ "ยูนิโคล" หนึ่งในแบรนด์ที่หลายคนรู้จักกันดีก็ได้ปล่อยคอลเลคชัน 𝗨𝗻𝗶𝗾𝗹𝗼 𝗨 𝗦𝗽𝗿𝗶𝗻𝗴/𝗦𝘂𝗺𝗺𝗲𝗿 𝟮𝟬𝟮𝟰 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 ออกมาให้รอยัลตีได้จับจองกันหมาดๆ แต่ดันกลายเป็นไวรัลของชาวเน็ตไทย หลังจากที่สีชุดของนายแบบนั้นเตะตา ทำให้รู้สึกคุ้นว่าเหมือนกับชุดอะไรบางอย่าง 

หลังจากที่  𝗨𝗻𝗶𝗾𝗹𝗼 ปล่อยคอลเลคชัน 𝗨 𝗦𝗽𝗿𝗶𝗻𝗴/𝗦𝘂𝗺𝗺𝗲𝗿 𝟮𝟬𝟮𝟰 ออกมาก็กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ เนื่องจากภาพที่ปล่อยออกมานั้น มีหนึ่งในชุดสีเตะตาที่นายแบบสวมเสื้อยืดสีน้ำตาลเข้ม และกางเกงสีน้ำตาลเข้ม ที่ดันคล้ายกับสีชุดของ ผู้ต้องขังที่คดีอยู่ในระหว่างการพิจารณาคดี หรือ "นักโทษระหว่าง" ที่ต้องใส่เสื้อสีน้ำตาลและกางเกงสีน้ำตาลเข้ม จนชาวเน็ตหลายรายเข้ามาคอมเมนต์ว่าเหมือนชุดยังขาดอะไรบางอย่างอยู่ 

 

ซึ่งความคิดเห็นของชาวเน็ตบางรายระบุว่า ขาดตรวนกับกุญแจมือป่ะครับ, ใครไม่เคยก็ลองซื้อแบบครบเซ็ตไปเดินแถวๆ กรมราชฑัณ ดูได้นะครับ, ไปเดินแถวๆ สถานีตำรวจ โดนตรวจแน่นอน, ทรงผม เสื้อ ได้ไอเดียแถวคลองเปรมมั้ย

 

ชาวเน็ตร้องเอ๊ะ แบรนด์ดังปล่อย คอลเลคชันฤดูร้อน คอมเมนต์สนั่นสีนี้คุ้นๆ

 

ชาวเน็ตร้องเอ๊ะ แบรนด์ดังปล่อย คอลเลคชันฤดูร้อน คอมเมนต์สนั่นสีนี้คุ้นๆ

 

ขอบคุณภาพจาก Uniqlo Thailand

อย่างไรก็ตาม Uniqlo Thailand ระบุว่า 𝗨𝗻𝗶𝗾𝗹𝗼 𝗨 𝗦𝗽𝗿𝗶𝗻𝗴/𝗦𝘂𝗺𝗺𝗲𝗿 𝟮𝟬𝟮𝟰 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 เสื้อผ้าสไตล์โมเดิร์นอันแสนเรียบง่ายที่มอบความสงบและตอบทุกโจทย์ความต้องการในชีวิตประจำวัน มาพร้อมตัวเลือกมากมายในโทนสีที่สวยงามแต่แฝงไว้ซึ่งความซับซ้อนตามแบบฉบับบของ Uniqlo U อย่างสีเขียวเซจ สีเขียวศิลาดล สีม่วงในโทนอ่อนหวาน สีกากีโทนสว่าง สีขาวครีม และสีน้ำตาลซอเรล สะท้อนให้เห็นถึงสีสันที่ผสมผสานกันให้สอดรับกับซีซันนี้อย่างมีเสน่ห์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ