เด่นโซเชียล

อ้วกแทบพุ่ง สาวกิน 'แกงส้ม' ไปแล้วครึ่งชาม เขี่ยหาเนื้อมะละกอถึงกับช็อก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ้วกแทบพุ่ง สาวกิน 'แกงส้ม' ไปแล้วครึ่งชาม เขี่ยหาเนื้อมะละกอถึงกับช็อก เจอเศษ 'กระดาษ' ชิ้นใหญ่อยู่ในแกง ตั้งข้อสงสัยกระดาษติดมาได้ยังไง?

กลายเป็นเรื่องราวที่ทำหลายคนเห็นแล้ว อ้วกแทบพุ่ง สาวรายหนึ่งซื้อ "แกงส้ม" มากิน หวังว่าจะทานอย่างเอร็ดอร่อย เมื่อแกะเทใส่จานและกินไปแล้วครึ่งหนึ่ง เขี่ยไปมาถึงกับช็อก เจอ กระดาษ ชิ้นใหญ่อยู่ใน "แกงส้ม" ตั้งข้อสงสัยกระดาษติดมาได้ยังไง?

แกงส้ม

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ยกใหญ่ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ ภาพ "แกงส้ม" ลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค พร้อมแคปชั่นระบุว่า เพิ่งเคยซื้อคุณยายครั้งแรก ผ่านไปเกือบครึ่งถ้วย เอ๊ะ ไม่นะวันนี้เราเจอกับตัวเอง ปกติหนังยางเจอบ่อย ๆ พอทนพอทิ้ง แต่แบบนี้ไม่ไหวค่ะ

อ้วกแทบพุ่ง สาวกิน 'แกงส้ม' ไปแล้วครึ่งชาม เขี่ยหาเนื้อมะละกอถึงกับช็อก

 

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็นเป็นจำนวนมากระบุว่า เศร้าเลยค่ะ เจอแบบนี้,คนแก่อาจะไม่เห็น กลับไปบอกแกนะคะ,เข้าใจความรู้สึกจริงๆค่ะ เคยเจอในก๋วยเตี๋ยว ชามเดียวมีทั้งพลาสติกและเส้นผม จบเลยค่ะ

เจ้าของโพสต์เผยว่า ซื้อ "แกงส้ม" ถุงจากร้านค้าจากตลาดแห่งหนึ่ง ในจังหวัดฉะเชิงเทรา เห็นคุณยายขายผักอยู่และมี "แกงส้ม" ปลาขายอยู่ถุงละ 20 บาท จึงซื้อกลับบบ้านมาทาน เมื่อกลับมาถึงบ้านแกะเทใส่จานและกินไปแล้วครึ่งหนึ่ง ขณะเขี่ยหาชิ้นมะละกอถึงกับช็อกเ พราะเจอ กระดาษ ชิ้นใหญ่ติดอยู่ใน "แกงส้ม" งานนี้ไปต่อไม่ไหวหยุดกินทันที

 

 

 

วันต่อมาได้ผ่านไปตลาดที่เดิม และแวะบอกคุณยาย คุณยายขอโทษยกใหญ่และยืนยันจะให้เงินคืน แต่ตนไม่รับแค่อยากบอกคุณยาย เผื่อครั้งถัดไปคุณยายจะระวังมากกว่านี้ และได้อุดหนุนผักคุณยายกลับบ้าน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ