เด่นโซเชียล

สาวแฉ พี่ชาย 'ดารา' ดัง ไม่ทำงานมาเกาะ แถมทำร้ายร่างกายตลอดเวลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวแฉ พี่ชาย 'ดารา' ดัง ตัวย่อ ด. ไม่ทำงานมาเกาะ แถมทำร้ายร่างกายนานกว่า 6 เดือน ตลอดเวลาที่คบกัน โพสต์ขอความช่วยเหลือจากโซเชียล

ดราม่าร้อนในโซเชียลวันนี้ ทำเอาชาวเน็ตไม่ต้องทำงาน หลังเฟซบุ๊กของสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์โพสต์ระบายว่าถูกพี่ชายของ ดารา ชื่อดัง ทำร้ายร่างกายตลอดเวลานานกว่า 6 เดือน โดยเธอเล่าว่า 

 

"สวัสดีค่ะ คิดนานมากกว่าจะโพสต์เรื่องนี้ แต่ตอนนี้น่าจะสมควรแก่เวลาแล้ว ซึ่งเราได้คบกับพี่ชายดาราดัง อยู่ท่านหนึ่งตัวย่อว่า ด. ตลอดเวลาที่คบกับพี่ชายดาราดังคนนี้มาก็เรื่องทำร้ายร่างกายถึงขั้นขู่ฆ่าตั้งแต่เดือนแรกที่คบกัน และเขาได้มาอาศัยพื้นที่เราอยู่โดยไม่คิดจะกลับไปที่ของเขา หรือคิดว่าเราจะเดือดร้อนอะไรเลย ต้องบอกก่อนว่าเจ้าตัวมีธุรกิจเป็นของตัวเองบวกกับรับซื้อขายที่ดิน และของแบรนด์เนม

ตั้งแต่พี่ชายของ ดารา เข้ามาในชีวิต เจ้าไม่สามารถออกไปทำงานหรือไปพอเจอสังคมได้เลย แล้วต้องบอกก่อนว่าทางพี่ชายดาราดังไม่ได้ซัพพอร์ตอะไรทางเรานะคะ มีแต่มาเกาะ มาขออยู่ บอกให้กลับเท่าไรก็ไม่ไป และมีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราเคยแจ้งความแล้วเพื่อให้เขาออกไปจากชีวิตเรา แต่แม่ของทางเขาโทรมาร้องไห้เราก็ใจอ่อนเอง เพราะสงสารแม่เขา

 

พอเรื่องจางไปเขาก็กลับมาทำดีอีก ก็ให้อภัยสุดท้ายจนตอนนี้ 6 เดือน เราโดนทำร้ายร่างกายตลอดระยะเวลาที่คบกัน เวลาไปทำงานดิวที่ดินก็จะมีปัญหากลับมาก็จะโดนทำร้ายร่างกายต่อหน้าเพื่อนๆ และทุกครั้งที่เราไม่ออกจากคอนโดเพราะกลัวเขามาดักรอ เขาจะขึ้นมาทางบันไดหนีไฟและทะเลาะกันจนเลือดตกยางออก (มีใบแจ้งความและใบรับรองแพทย์)  พอเราหนีไม่อยู่คอนโดเราเองไปอยู่คอนโดน้องสาวก็จะไปดักรอคอนโดน้องสาว ฉุดกระชากเรากับพื้นดิน ตีตามร่างกายเราเก็บภาพไว้หมด

 

พี่ชายดาราดัง

 

 

เราบอกเลิก พี่ชายของ ดารา ดัง มาโดยตลอด แต่เขาไม่ยอมรับ เราบอกและกล่อมทุกวิถีทางว่ามันไม่เหลือความรักแล้ว ไปจากเราเถอะ เขาก็จะกระทำเรารุนแรงอีก ที่ต้องออกมาพิมพ์แบบนี้เพราะเราศูนย์เสียงานไปไม่ต่ำกว่า 7 หลัก ทุกครั้งเราอาจจะเป็นคนเดียวที่กล้าออกมาโพสต์เรื่องนี้ เพราะคนเก่าของนางก็โดนทุกคน เดี๋ยวมีต่อ EP2 ค่ะ 

 

 

พี่ชายดาราดัง

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลและภาพจาก : Sichapak Rch

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ