เด่นโซเชียล

สุดงง? ลูกค้าแจ้งแม่ค้า ‘ไก่ทอด’ ไม่สุก เจอแม่ค้าตอบกลับทำอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งงหนักมาก ลูกค้าแจ้งแม่ค้า ‘ไก่ทอด’ ไม่สุก เจอแม่ค้าตอบกลับทำอึ้ง ยันเจตนาดีหวั่นลูกค้าคนอื่นโดนเหมือนตน ลั่นโดนขู่ให้ลบโพสต์

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่น โซเชียล หลังลูกค้ารายหนึ่งซื้อ "ไก่ทอด" ที่ร้านอาหาร แต่ "ไก่ทอด" ที่ได้กลับ ไม่สุก เมื่อเดินเข้าไปแจ้งแม่ค้า กลับทำท่าทีไม่พอใจ ซ้ำถูกโทรขู่ให้ลบโพสต์ ?

 

ไก่ทอด

จากกรณีที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปภาพ "ไก่ทอด" ที่ยัง ไม่สุก มีเลือดติดอยู่เกือบทั้งชิ้น โดยรายละเอียดโพสต์ ระบุว่า ในฐานะเรามาเป็นลูกค้าร้านคุณ เราบอกว่าไก่ไม่สุกนะครับแม่ค้า แค่อยากจะบอก เผื่อลูกค้าคนอื่นจะโดนด้วย แต่ได้คำตอบกลับมาแบบ...

 

สุดงง? ลูกค้าแจ้งแม่ค้า ‘ไก่ทอด’ ไม่สุก เจอแม่ค้าตอบกลับทำอึ้ง

เจ้าของโพสต์ได้ตอบกลับใต้โพสต์ดังกล่าวระบุว่า "มีสายโทรเข้ามา บอกว่าให้ลบโพสต์นะทุกคน ......จะยินดีมาก ถ้าแกออกมา ขอโทษหรืออธิบายด้วยตัวเอง กับแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่ใช่ฝากใครมา มันไม่มีใครโอเค เข้าใจความรู้สึกผู้บริโภคไหม ทุกคนมีผิดพลาดได้หมด คำขอโทษ แค่นี้เองพูดไม่ได้ แล้วมาพูดว่า ได้พบกัน แบบนี้มันเข้าข่ายข่มขู่กันไหม?"

 

โดยสาวเจ้าของโพสต์ เผยว่า ได้เดินทางไปกินขนมจีนที่ร้านใกล้บ้าน สั่งเมนูขนมจีน "ไก่ทอด" มากิน กินไปจนจะหมดแล้วก็เจอกับไก่ชิ้นหนึ่งที่ยังไม่สุก มีเลือดแดงติดอยู่ ด้วยความหวังดี หวั่นว่าลูกค้าคนอื่นจะโดนด้วย เลยได้เดินไปบอกแม่ค้าด้วยความหวังดี ใช้คำพูดดีๆ แต่แม่ค้าตอบกลับมาว่า ค่ะ ด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยพอใจ และบอกว่า วางไว้ตรงนั้นแหละ ซึ่งทำให้เสียความรู้สึกมากๆ

ไก่ทอดไม่สุก

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตแชร์ต่อจำนวนมาก พร้อมแสดงความคิดเห็นระบุว่า

สุดงง? ลูกค้าแจ้งแม่ค้า ‘ไก่ทอด’ ไม่สุก เจอแม่ค้าตอบกลับทำอึ้ง

เป็นพี่จะขอบคุณที่บอก แล้วจะปรับปรุงใหม่ ให้ไก่ฟรีแทนไก่ที่ไม่สุก,ขอโทษลูกค้า และรับผิดชอบลูกค้าก็จบแล้ว ได้ใจลูกค้า และได้ลูกค้าเพิ่มอีกด้วย,เราเองก็เป็นแม่ค้าความผิดพลาดย่อมเกิดขึ้นได้เสมอการกล่าวคำขอโทษย่อมทำให้ทุกอย่างดีขึันค่ะลูกค้าก็ไม่ได้ต้องการการชดเชยหรอกค่ะแค่อยากให้ปรับปรุงจะได้ไม่เกิดขึ้นอีกเราควรจะขอบคุณลูกค้าด้วยไม่ใช่มาทำหน้าใส่แล้วไม่ยอมรับความจริง

 

 

ขณะที่เจ้าของโพสต์ตอบกลับเมนต์ระบุว่า ใช่พี่ เราแค่อยากบอกเขาความปรารถนาดี กลัวลูกค้าคนอื่นจะโดนเหมือนกัน แค่นั่นเลย ไม่ได้ต้องการค่าเสียหายหรืออยากจะเอาชิ้นใหม่เลย คิดว่าบอกกันได้ แล้วถ้าใช้คำพูดดีๆ กับเรา ไม่ขอโทษไม่เป็นไร แต่อยากให้พูดดีๆ กับเราแค่นั่นเลยครับ ไม่ใช่ส่งคนโทรมาข่มขู่ให้ลบโพสต์ เเบบนี้ไม่โอเคเลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ