เด่นโซเชียล

สุดคิวท์ 'เบบี้พญานาค' ชาวเน็ตแห่เมนต์น่ารักตะมุตะมิ ถามหาพิกัดบูชาเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เบบี้พญานาค' แชร์ว่อนโซเชียลชาวเน็ตสุดทนคอมเมนต์สนั่น 'น่ารักตะมุตะมิ' ถามพิกัดบูชาเพียบ ลั่นถ้าได้แบบนี้มาบูชาคงอุดมสมบูรณ์

เบบี้พญานาค กลายเป็นไวรัล ทำเอาเหล่าผู้ศรัทธาบางรายถึงกับอยากจับจองมาบูชา หลังผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้าไปโพสต์ในกลุ่ม "แจ้งข่าวชาวร้อยเอ็ด" พร้อมกับแนบภาพ พญานาคสุดน่ารัก 2 องค์ ทำเอาชาวเน็ตหลายรายเข้าไปแสดงความคิดเห็นชื่นชอบ เนื่องจากมาในรูปแบบของ 'อาร์ตทอย' ซึ่งกำลังเป็นของสะสมอย่างมาก

 

เบบี้พญานาค

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่าเอาไว้ว่า "พญานาค มันกะงามคนละเเบบ…แต่ส่วนตัวผมมักแบบนี้ครับ …สิขอหยังกะบนเอา  ได้แล้วก็ถวายไอติม  ลูกชิ้น  รถดั้มน้อย" ซึ่งมีความหมายคร่าวๆ ว่า "พญานาคมีความสวยคนละแบบ ส่วนตัวชอบแบบนี้ อยากได้อะไรก็บนเอา"

 

เบบี้พญานาค

ต่อมามีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กับ เบบี้พญานาค มากกว่า 200 ครั้ง และมียอดแชร์มากกว่า 340 ครั้ง พร้อมกับมีการกดถูกใจมากกว่า 2 พันครั้ง โดยส่วนใหญ่มีความเห็นว่า พญานาคมีความน่ารักจนบางคนถึงกับเรียกว่า "เบบี้พญานาค" บางรายระบุข้อความว่า ถ้าได้แบบนี้มาก็ดีอยู่เด้ล่ะเนอะ อุดมสมบูรณ์พูนสุข เป็นตาบ่อดบ่อยาก..ข้าวปลาอาหารน้ำท่าเป็นตาบ่ขาดแคลน, ชอบครับถ้าได้แบบนี้ยิ่งดีเลย

 

ถึงแม้ในโพสต์ดังกล่าวชาวเน็ตส่วนใหญ่จะมองว่า "เบบี้พญานาค" มีความน่ารักตะมุตะมิน่าจับจองมาบูชา แต่ก็ยังคงมีบางส่วนที่มองว่า หากมีการทำ "เบบี้พญานาค" ออกมาให้บูชาจริงอาจเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยเหมาะสมสำหรับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่หลายคนให่ความเคารพบูชาเท่าไรนัก 

 

เบบี้พญานาค

สุดคิวท์ \'เบบี้พญานาค\' ชาวเน็ตแห่เมนต์น่ารักตะมุตะมิ ถามหาพิกัดบูชาเพียบ

สุดคิวท์ \'เบบี้พญานาค\' ชาวเน็ตแห่เมนต์น่ารักตะมุตะมิ ถามหาพิกัดบูชาเพียบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ