เด่นโซเชียล

ดราม่า 'ตั้งแคมป์' ท้าตายในปั๊ม เปิดเตาแก๊สทำอาหาร ระหว่างรอชาร์จแบตรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าครอบครัวหรรษา 'ตั้งแคมป์' ท้าตายในปั๊ม เปิดเตาแก๊สทำอาหารกินไม่หวั่นอันตราย ระหว่างรอชาร์จแบตรถ อ้างหาร้านข้าวไม่เจอ

โซเชียลวิพากษ์วิจารณ์สนั่น หลังมีครอบครัวหนึ่งโพสต์ภาพกำลัง ตั้งแคมป์ อยู่หน้าจุดชาร์จไฟรถ ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งการ ตั้งแคมป์ นี้มีการจุดเตาแก๊สถึง 2 หัว เพื่อทำอาหารด้วย โดยไม่ได้หวั่นเกรงว่าจะเกิดอันตรายต่อตัวเอง หรือคนอื่นที่เข้ามาใช้บริการ 

วันที่ 11 มี.ค. 2567 เกิดเรื่องดราม่าในโลกออนไลน์ทันที หลังเพจเหซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์ภาพของครอบครัวหนึ่งที่กำลัง ตั้งแคมป์ ทำอาหารอยู่ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง โดยเพจเขียนข้อความระบุว่า "เมื่อจุดชาร์จไม่มีร้านข้าวก็ยังกล้าถ่ายเอามาโพสต์ลงโซเชียลให้คนเขาด่าอีกซึ่งมันไม่เท่เลย"

 

โดยในภาพจะเห็นครอบครัวนี้ กำลังทำอาหารและมีการจุดเตาแก๊สถึงสองหัวกลางปั๊ม ซึ่งในปั๊มมีป้ายเตือนอยู่แล้วห้ามทำให้เกิดประกายไฟ แต่ก็ไม่แคร์นั่งอาหารกินกันอย่างไม่กลัวอันตราย

 

ตั้งแคมป์

 

 

หลังเรื่องครอบครัว ตั้งแคมป์ ดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกโซเชียล เพียงไม่ทันไรก็ทัวร์ลงเละ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ตำหนิมากมาย ส่วนใหญ่บอกว่าทำแบบนี้อันตรายมาก ถ้าไม่กลัวตายก็กลัวคนอื่นจะได้รับอันตรายเพราะสิ่งที่ตัวเองทำบ้าง แถมยังตั้งข้อสงสัยว่าปั๊มไม่มีร้านอาหารเลยหรอ หรือเพียงทำเพราะหิวแสง

 

ตั้งแคมป์

 

ตั้งแคมป์

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : อีซ้อขยี้ข่าว

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ