เด่นโซเชียล

ไวรัล 'งานแต่ง' โยน ทุเรียน แทน ดอกไม้ นึกว่าแขกจะวิ่งหนีที่ได้ไหนแย่งกันรับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัล 'งานแต่ง' บ่าวสาวสุดแหวกโยน ทุเรียน แทน ดอกไม้ นึกว่าแขกจะแตกตื่นวิ่งหนี ที่ไหนได้แย่งกันรับสนั่นแถมยังเป็นชายล้วน

ทุกครั้งที่ไป "งานแต่ง" ไฮไลท์สำคัญในช่วงท้ายของงานคือการโยนดอกไม้ ให้กับเพื่อนๆ ของ เจ้าสาว แต่ "งานแต่ง" ของบ่าวสาวคู่นี้ อาจจะแปลกไปจากงานแต่งของคู่อื่นๆ สักหน่อย เพราะแทนที่ เจ้าสาว จะโยนดอกไม้ แต่กลับโยน ทุเรียน ไปแทน หลายคนคิดว่าโยน ทุเรียน แบบนี้คนคงวิ่งหนีกันแต่บอกเลยว่าผลลัพธ์เกินคาดเพราะเพื่อนๆ แย่งกันรับสุดๆ  

 

 

งานแต่งาน

คลิปไวรัล "งานแต่ง" โยนทุเรียนแทนดอกไม้ ถูกแชร์ผ่าน TikTok @callmenewyear โดยมีการ "งานแต่ง" ที่ จ.จันทบุรี โดยเจ้าบ่าวเป็นลูกของเจ้าของสวนทุเรียน เพราะเหตุนี้การจัดงานแตงานเลยทำแบบธรรมดาไม่ได้ เพราะะจต้องต้องมีอะไรที่พิเศษไม่เหมือนใคร และต้องกลายเป็นที่จดจำของเพื่อนๆ และชาวโซเชียลไปอีกนาน 

 

 

งานแต่งาน
 

ในคลิปจะเห็นว่า ช่วงพิธีสุดท้ายของ "งานแต่ง" เจ้าบ่าว เจ้าสาวจากการโยนดอกไม้ มาเป็นโยน ทุเรียน แทน พอได้ยินชื่อผลไม้หลายคนอาจจะคิดว่า งานนี้ตองมีแต่คนวิ่งหนีแน่นอน แต่กลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะหลังจา บ่าวสาวได้โยนลูก ทุเรียน ขึ้นปรากฎว่ามีแต่มือคนรอ และคนที่มารอรับกลายเป็นชายล้วนทั้งนั้น 

 

 

ก่อนที่สุดท้ายจะมาเฉลยว่า ทุเรียนที่ใช้โยนแทนช่อดอกไม้ใน "งานแต่ง" เป็นแค่ทุเรียนปลอมเท่านั้น หลายคนจึงมารับกันสนุกสนาน สร้างสีสันไม่ต่างกับการแย่งดอกไม้ 

 

 

ขอบคุณ: TikTok @callmenewyear

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ