เด่นโซเชียล

'ท่านอ้น' วัชเรศร กลับไทยวันแรก เดินเที่ยว สยาม ในรอบหลายสิบปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ท่านอ้น' วัชเรศร วิวัชรวงศ์ กลับประเทศไทยครั้งที่ 3 ตามคำสัญญา เดินเที่ยว ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในรอบหลายสิบปี

'ท่านอ้น' วัชเรศร วิวัชรวงศ์ เดินทางกลับมาประเทศไทย เมื่อช่วงค่ำของวานนี้ ( 6 มี.ค.2567) ถือเป็นการเดินทางกลับประเทศไทย เป็นครั้งที่ 3 โดย 'ท่านอ้น' ได้โพสต์ภาพ และ ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "กลับมาถึงบ้านแล้ว ตามสัญญา" ประชาชน แห่แสดงความคิดเห็น ยินดีต้อนรับ 'ท่านอ้น' กลับประเทศไทย เป็นจำนวนมาก

ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์

ล่าสุดเฟซบุ๊กของ 'ท่านอ้น' ได้แชร์ต่อคลิปเรียลจากเฟซบุ๊กของ Wassana Nanuam ในคลิปเป็นภาพของ 'ท่านอ้น' ที่ได้เดินทางไปเที่ยวเยี่ยมชม ศูนย์การค้าสยามพารากอน ข้อความในโพสต์ระบุว่า วันแรกของ 'ท่านอ้น' เดิน สยาม ครั้งแรกในรอบหลายสิบปี ดูบ้านเมือง  ดูกรุงเทพฯ  ในย่านวัยวุ่น คนรุ่นใหม่ ของอร่อยทาน พร้อมติดแฮชแท็ก #ท่านอ้นกลับบ้าน

ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์

โดยการเดินทางกลับประเทศไทยครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 3 ของ 'ท่านอ้น' ครั้งแรกเมื่อวันที่ 6 ส.ค. 2566 ซึ่งเป็นการกลับมาไทยครั้งแรกในรอบ 27 ปี โดยมี 'ท่านอ่อง' นพ.จักรีวัชร วิวัชรวงศ์ เดินทางตามมาทีหลัง และได้เดินทางกลับสหรัฐอเมริกาพร้อมกัน

 

ครั้งที่ 2 'ท่านอ้น'  เดินทางกลับไทย เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 2566 โดยในครั้งนั้น 'ท่านอ้น'  ได้เดินทางมาร่วม ถวายราชสักการะ พระบรมราชานุเสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องใน วันคล้ายวันพระราชสมภพ 5 ธันวาคม 'วันพ่อแห่งชาติ' ในครั้งนั้น 'ท่านอ้น'  ได้เดินทางไปทำบัตรประชาชน เป็นครั้งแรก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ