เด่นโซเชียล

'สาว' อึ้ง ยืมเงินเพื่อนสนิทแต่ให้ใช้คืนแบบนี้ รู้เบื้องหลังช็อกหนักไปอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดอึ้ง 'สาว' มาเลเซีย ยืมเงินเพื่อนสนิท แต่ให้ใช้คืนด้วยวิธีน้ำ แถมโดนข่มขู่ทุกวัน ช็อกหนักไปอีกหลังรู้เบื้องหลังของครอบครัวเพื่อนรัก

เรื่องราวชวนช็อกของ "สาว" รายหนึ่ง ที่ออกมาแชร์ประสบการณ์สุดแปลกหลังจากที่เธอยืมเงินเพื่อนสนิท แต่ถูกตามทวงเงินโดยเพื่อได้ยืนข้อเสนอว่าหากไม่มีเงินมาคืนจะเธอจะต้องแลกด้วยการนอนกับพ่อของเพื่อนสนิท เรื่องราวของ สาวมาเลเซีย ถูกแชร์ผ่าน   เว็บไซต์ Mirror Media โดยรายละเอียดระบุว่า  "สาว"  มาเลเซีย รายหนึ่ง แชร์ประสบการณ์ที่ไม่คาดคิดเกี่ยวกับเพื่อนสนิท หลังจากที่เธอตัดสินใจยืมเงิน เพื่อน เนื่องจากธุรกิจของเธอมีปัญหา สาวรายดังกล่าวบอกล่าเธอยืมเงิน เพื่อนของเธอจำนวน 8,000 ริงกิต หรือประมาณ 60,000 บาท เพื่อมาหมุน ก่อนที่เพื่อนจะเสนอ 2 ทางเลือกในการชำระคืน ซึ่งทำเอาเธอช็อก และยิ่งช็อกมากกว่าเพื่อรู้เบื้องหลังข้อเสนอดังกล่าว 

"สาว" รายดังกล่าว ระบุว่า หลังจากที่เธอยืมเงินของ เพื่อน มาไม่นาน  เพื่อนขอให้เธอคืนเงินที่ยืมไปทันที ซึ่งแน่นอนว่าเธอไม่สามารถหามาคืนได้ในขณะนั้น เพื่อนสนิท ของเธอจึงยื่นข้อเสนอมาให้ว่า หากเธอไม่มีเงินมาคืนในตอนนั้น ให้เธอชดเชยด้วยร่างกาย ด้วยการไปหลับนอนกับพ่อของเธอ ซึ่งทำให้เธอรู้สึกตกใจมากและรีบปฏิเสธทันที แต่ต่อมาเธอก็เริ่มได้รับคำขู่จากเพื่อนของเธอรวมถึงพ่อของ เพื่อน ด้วย จนทำให้เธอทุกข์ใจหนักมาก 

เรื่องที่ช็อกไปกว่านั้นคือ "สาว" รายดังกล่าว รู้มาว่า เพื่อนสนิทของเธอยอมรับกับเธอว่า เคยนอนกับพ่อของตัวเองมาแล้วหลายครั้ง หรือเรียกได้ว่ามีเพศสัมพันธ์กันในครอบครัว ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกช็อก หลังจากรู้เรื่องความสัมพันธุ์ระหว่างเพื่อสนิทและพ่อของเขาทำให้เธออยากจะหาเงินมาคืนเพื่อนคนนี้ให้จบ ๆ จะได้ตัดขาดความสัมพันธ์กันไป

 

 

เรื่องราวของ "สาว" คนนี้กลายเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ พร้อมกับมีการพูดถึงพฤติกรรมของเพื่อนสาวของเธออย่างมาก บางคนแนะนำว่าหากต้อชดใช้หนี้สินที่ยืมมา ด้วยการไปนอนกับพ่อของเพื่อนสนิทแบบนี้ ก็ควรจะรีบๆหาเงินมาคืนให้หมด พร้อมกับแจ้งความกับตำรวจว่าถูกข่มขู่ แต่ไม่ควรคิดที่จะไปกู้เงินนอกระบบมาใช้หนี้ เพราะเรื่องราวจะยิ่งวุ่นวาย และกลายเป็นปัญหามากขึ้น 

 

 

ที่มา: เว็บไซต์ Mirror Media

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ