เด่นโซเชียล

หัวร้อนจี๋ 'ลูกค้า' รีวิวอาหารแบบนี้ เหมือนเกลียดกันตั้งแต่ชาติก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวร้อนจี๋ 'ลูกค้า' รีวิวอาหารแบบนี้ ด่าตั้งแต่รสชาติยันสีเสื้อเด็กเสิร์ฟ เหมือนเกลียดกันตั้งแต่ชาติก่อน เจ้าของร้านงงตึบ

กลายเป็นดราม่าร้านอาหารทันที หลังเจ้าของร้านอาหารดังแห่งหนึ่ง ในจังหวัดขอนแก่น ออกมาโพสต์ภาพการรีวิวของ ลูกค้า กลุ่มหนึ่ง ที่เข้ามาใช้บริการที่ร้าน เป็นรีวิวเหมือนเกลียดกันมาแต่ชาติปางก่อน ด่าหมดตั้งแต่อาหารยันชุดเด็กเสิร์ฟ เจ้าของร้านถึงกับงงทำอะไรผิดขนาดนั้นหรอ

 

 

วันที่ 5 มี.ค. 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อดัง ในจังหวัดขอนแก่น และเขาโดน ลูกค้า กลุ่มหนึ่งที่เข้ามาใช้บริการ ได้ออกมาและรีวิวแบบเสียหาย ด่าหมดไม่สน ด่าตั้งแต่อาหารยันเด็กเสิร์ฟ โดยเขาเขียนแคปชั่นว่า

 

"แนะนำดีเราดีใจ เพราะอย่างน้อยลูกค้าสะท้อนจุดบอดให้เราได้แก้ไข แต่แนะนำไม่ดี ก็ขอหน่อย สร้างร้านมายากลำบาก ก็รักและหวนแหนที่นี่เพราะทั้งชีวิตตัวเองและลูกน้องเกือบ 60 คน ก็ฝากไว้กับที่นี่ คุณแค่เข้ามา 1-2 ชม. อย่ามาทำลาย 8 ปีที่เราสร้างมาเลยนะครับ ขอร้องหละ เกินไปจริงๆ"

 

ร้านอาหาร

 

 

โดย ลูกค้า ได้รีวิวด้วยถ้อยคำรุนแรงว่า "มาลองทานครั้งแรกจากคำแนะนำของคนรู้จัก สั่งข้าวผัดสับปะรดกับข้าวคลุกกะปิ มาทานกับเพื่อนคนละจาน เค็มมากๆ ทั้งสองจาน เค็มแบบไตพัง จนเพื่อนทนไม่ไหวต้องบอกพนักงาน พอพนักงานเปลี่ยนข้าวคลุกกะปิให้ใหม่ ทำกลับมาก็ยังคงเค็มมากอยู่เหมือนเดิม พนักงานก็มีแต่ผู้ชาย ชุดยูนิฟอร์มก็สีดำดูไม่สะอาดตา ราคาก็แพงเกินไปไม่คุ้มค่า และยังคิดค่าเซอร์วิสชาร์ทที่ไม่ควร"

 

ร้านอาหาร

 

ต่อมาเจ้าของร้านได้ตอบกลับ ลูกค้า ว่า "ผมว่าลูกค้าเอามาตรฐานตัวเองและเพื่อนวัดคุณค่าคนอื่นเกินไปครับ ข้าวคลุกกะปิไม่ได้เค็มขนาดนั้น ต่อให้เค็ม แจ้งร้านก็พร้อมทำให้ใหม่ ถ้ายังเค็มอยู่คงไม่ใช่ร้านทำเค็ม คงเป็นที่ลูกค้าที่ไม่กินเค็ม ก็ควรจะยกเลิกไปเลย เพราะขนาดปรับรสชาติตามลูกค้าต้องการ

 

แล้วยังกินไม่ได้ก็บอกกันดีๆ ข้าวคลุกกะปิเราเป็นเมนูขายดี และที่บอกพนักงานเรามีแต่ผู้ชาย แต่นั้นเป็นเพราะเอกลักษณ์ของเรา เปิดร้านมา 8 ปี ก็เป็นแบบนี้ คุณเพิ่งหลงมาครั้งเดียว เข้ามาจะมากด 1 ดาว แล้วติว่ามีแต่ผู้ชาย ผมว่าอันนี้ใจร้ายไป ลูกค้าแบบนี้อย่าวนมาอีกนะครับ ไปแล้วไปเลย ขอบคุณครับ"

 

ร้านอาหาร

 

หลังเรื่อง ลูกค้า กลุ่มนี้ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตก็พากันไปขุดโพสต์ต่างๆ ของ ลูกค้า กลุ่มนี้เคยรีวิว พบว่าพวกเขามักให้ 1 ดาว และคอมเมนต์ต่อว่าร้านอาหารและคาเฟ่ต่างๆ อยู่เป็นประจำ ไม่ใช่แค่ร้านเจ้าของโพสต์เพียงร้านเดียว

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ