เด่นโซเชียล

สรุปศึก พี่ 'กะเทย' รวมช็อตเด็ดสุดเดือดกลาง สุขุมวิท 11 เผยสาเหตุของสงคราม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปศึก พี่ 'กะเทย' รวมช็อตเด็ด กะเทยผ่านศึกบุกตบกู้ศักดิ์ศรี ปะทะเดือดกลาง สุขุมวิท 11 เผยสาเหตุของสงครามสองแผ่นดิน ไทย-ฟิลิปปินส์

กลายเป็นกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียล หลังพี่ กะเทย ไทย นับร้อยชีวิต นัดรวมพลกันที่ สุขุมวิท 11 ไปดักตบ กะเทย ฟิลิปปินส์ เพื่อกู้ศักดิ์ศรีให้กะเทยไทย หลังมีเหตุการณ์ กะเทย ฟิลิปปินส์รุมตบ กะเทย ไทย เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 2567 วันนี้ คมชัดลึกออนไลน์ มาสรุปศึกกะเทย 2 แผ่นดิน พร้อมเผยสาเหตุของสงครามครั้งนี้



 

จุดเริ่มต้นศึก กะเทย 2 แผ่นดิน ไทย-ฟิลิปปินส์  

 

1. เหตุเกิดจากคืนวันที่ 3 มี.ค. 2567 กะเทยปินส์มาหาเรื่องกะเทยไทยที่สุขุมวิท 11 กะเทยปินส์บอกให้กะเทยไทยเริ่มตบก่อน กะเทยไทยไม่ยอมเป็นคนเริ่ม จึงยืนเถียงกันพักใหญ่

 

2. ตำรวจมาเคลียร์เรียก 2 ฝั่ง ไปที่โรงพัก เจรจากันเสร็จ แต่งานนี้ไม่จบ

 

กะเทย

 

3. กะเทยไทยแวะกินข้าวกับเพื่อนที่ สุขุมวิท ซอย 5 กินเสร็จเดินผ่านจุดเกิดเหตุ

 

4. กะเทยปินส์ ยืนดักประมาณ 10 กว่าคน กะเทยไทยตอนนั้นเหลือ 2 คน ทำให้โดนรุมตบ มีกะเทยไทยระแวกเข้ามาช่วย แต่ไม่สามารถสู้ฝั่งปินส์ที่มีเยอะกว่าได้ แถมฝั่งกะเทยปินส์ยังจุ๊บเงินกะเทยไทยไปด้วย

 

กะเทย

 

5. ต่อมาวันที่ 4 มี.ค. 2567 กะเทยไทยรวมตัวกันดักที่หน้าโรงแรม ที่คาดว่ากะเทยปินส์พักอยู่

 

6. ในสถานที่เกิดเหตุมีกะเทยไทยไลฟ์สด จนกลายเป็นไวรัลมียอดคนดูกว่า 3 หมื่นคน บรรยากาศชุลมุนวุ่นวาย เนื่องจากมีกะเทยไทยมากกว่า 100 ชีวิต ยืนรวมพลรอกะเทยปินส์

 

กะเทย

 

7. จากนั้นตำรวจ สน.ลุมพินี ได้เข้ามาควบคุมสถานการณ์ และนำรถมารอรับกะเทยปินส์ไปที่ สน. แต่กะเทยปินส์ก็ไม่ยอมลงมาเพราะกลัว พี่กะเทยไทยที่มารอหยุมกันเพียบ  

 

8. หลังจากนั้นประมาณ 2 ชั่วโมง ตำรวจได้เจรจากับกะเทยปินส์ ทำให้พวกกะเทยปินส์ยอมลงมาขึ้นรถ ระหว่างเดินมาขึ้นรถได้เกิดเหตุชุลมุน พี่กะเทยไทยนับสิบรุมหยุมหัว กะเทยปินส์จนเละ ขณะที่ตำรวจก็รีบเข้าช่วยเหลือ แต่ไม่ทันเพราะพี่กะเทยไทยมีจำนวนเยอะมาก

 

9. ต่อมาหน่วยสวาทและทหารอากาศหญิงเข้ามาควบคุมสถานการณ์ในครั้งนี้ 

 

กะเทย

 

 

 

 

สถานการณ์ล่าสุดหลังจบสงคราม กะเทย 2 แผ่นดิน

 

1. ตำรวจได้ควบคุมกะเทยปินส์มาที่ สน. ลุมพินี แต่พวกพี่กะเทยไทย ก็ยังตามมาถึงที่ สน.

 

2. กระเทยปินส์ได้อัดคลิปส่งสถานทูตขอความช่วยเหลือ แต่เจ้าของคลิปไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์นี้เลย แต่อัดคลิปว่าตัวเองโดนทำร้ายทั้งที่ฝั่งตัวเองเริ่มก่อน

 

กะเทย

 

3. หลังจากนั้นกะเทยปินส์ ได้กลับไปที่โรงแรมและเก็บข่าวของหลบหนีออกนอกประเทศ ไม่ยอมมาสน. เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา 

 

4. เรื่องราวนี้กลายเป็นไวรัลข้ามคืนจนถึงในตอนนี้ ชาวเน็ตต่างนำภาพเหตุการณ์ดังกล่าว มาทำมีมต่างๆ และยกให้วันที่ 4 มี.ค. 2567 เป็นวัน กะเทยผ่านศึก และ วันมาค่ะบูชา เพราะเป็นวันที่กะเทยมารวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมาย 

 

กะเทย

 

 

สาเหตุสงคราม กะเทย ในครั้งนี้

 

สาเหตุมาจากการแย่งเขตพื้นที่ทำมาหากิน ของพี่กะเทย sex worker ที่ทำงานอยู่ใน สุขุมวิท 11  กะเทยปินส์ที่มาทำงานในไทย แล้วได้แย่งลูกค้ากับฝั่งกะเทยไทย จนทำให้เกิดเรื่องราวดังกล่าวขึ้นมา

 

กะเทย

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ