เด่นโซเชียล

'หนุ่ม' โพสต์ภาพ สาวแปลกหน้า ซบไหล่หลับ ทำคอมเมนต์เดือด ฟินกันทั้งโซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'รถไฟ' สายนี้สุดฟิน 'หนุ่ม' โพสต์ภาพ สาวแปลกหน้า ซบไหล่และหลับไป ทำคอมเมนต์เดือด ฟินกันทั้งโซเชียล เมื่อเรื่องไม่จบแค่การโพสต์

กลายเป็น ไวรัล ที่กำลังถูกพูดถึง เมื่อ 'หนุ่ม' ชาวจีน คนหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวที่ชวนฟินว่า พบ สาวแปลกหน้า คนหนึ่งบน 'รถไฟความเร็วสูง' และเธอได้เอนหัวมาซบที่ไหล่เขาและหลับไป จนเขาไม่กล้าลุกไปห้องน้ำ ซึ่งเขาก็ได้โพสต์ตักเตือน แต่เรื่องกลับไม่ได้จบแค่นั้นมีเรื่องราวดำเนินต่อมาอีก จนกลายเป็นฟินกันทั้งโซเชียล และคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียว

 

 

'หนุ่ม' คนนี้คือ คุณจาง ซึ่งได้โพสต์เมื่อเร็วๆ นี้ว่า เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ผมอยู่บนรถไฟความเร็วสูงขบวน G3284 จากเซี่ยงไฮ้ไปเฉิงตู ได้นั่งข้างๆหญิงคนหนึ่งมาต่อรถไฟขบวนจากซีอานเหนือ จางใส่แคปชั่นพร้อมภาพว่า "ครั้งต่อไปหากคุณจะนอนหลับ อย่าพิงไหล่คนแปลกหน้านะกางเกงผมแทบจะเปียก" 

 

 

นายจาง เล่าว่าขึ้นรถได้ไม่นานเด็กสาวก็หลับและเอาหัวพิงไหล่เขา จางจำเป็นต้องไปห้องน้ำกลางทางแต่ เขินอายมากเกินกว่าจะส่งเสียงปลุกเธอให้ตื่นต้องอั้น

 

 

หลังจากคลิปเผยแพร่  พ่อแม่ของเด็กสาว เห็นคลิป ก็เข้ามาแสดงความเห็น โดยผู้เป็นแม่กล่าวขอโทษว่า "ฉันรู้สึกเสียใจกับลูกสาวของฉัน เธอไปมหาวิทยาลัย และเผลอหลับไป ที่รักคราวหน้าอย่าหลับในรถนะ" ส่วน พ่อ พูดว่า "ฉันควรไปส่งเธอไปมหาวิทยาลัยเอง" ในครั้งต่อไป  ผมจะไม่หลับโดยอาศัยไหล่คนอื่นเด็ดขาด ซึ่งพ่อแม่ของ หญิงสาว ได้แสดงความขอบคุณนายจางที่ดูแลลูกสาวเป็นอย่างดีมาก

 

 

หลังจากเห็นข้อความของพ่อแม่ นายจาง ก็ตอบอย่างสุภาพโดยเรียกพวกเขาว่า "ป้า" และ "ลุง" และเพิ่มอิโมจิร้องไห้ 

 

 

หลังจากนั้น พ่อแม่ ก็ได้แจ้งให้ลูกสาวทราบทันทีและหญิงสาวก็ติดต่อ นายจาง อย่างรวดเร็ว หลังจากคุยกันทั้งสองก็ยืนยันว่าอีกคนคือคนที่ขึ้นรถไฟความเร็วสูงในวันนั้น ทั้งสองเพิ่มข้อมูลติดต่อของกันและกันอย่างรวดเร็วและเป็นเพื่อนกัน

 

 

ในส่วนของ ชาวเน็ต กลับมองว่านี่คือ คอนเทนต์ ที่กำกับไว้ล่วงหน้า ส่วน นายจาง ก็ส่งหลักฐานการแชตคุยกับพ่อแม่ฝ่ายหญิง พวกเขาไม่รู้จักกัน เรื่องราวจึงกลายเป็น ไวรัล เนื่องจากทั้งคู่เป็นนักศึกษาวิทยาลัยและยังเรียนอยู่และมีอายุใกล้เคียงกัน พวกเขาจึงตัดสินใจทำความรู้จักกัน และเข้ากันได้ดี 

 

 

ต่อมาไม่นานหญิงสาวก็ได้รับของขวัญเล็กๆ น้อยๆ จาก นายจาง ซึ่งเป็นช่อ ดอกกุหลาบ รวม 11 ดอก ซึ่งเชื่อว่าหลายๆ คนคงรู้ความหมายของสิ่งนี้ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความรัก "สุดหัวใจ"

 

 

เมื่อบัญชีโซเซียล ของหญิงคนนั้นถูกเปิดเผย รูปภาพบนไทม์ไลน์ ทั้งหมดของเธอจึงถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ

 

 

จากภาพถ่ายจะเห็นได้ว่าหญิงคนนี้ไม่เพียงมีผมสีดำสวยเท่านั้น แต่เธอยังมีใบหน้าที่สวย ผิวขาว และดวงตากลมโตที่ฉ่ำวาวอีกด้วย เธอมีเสน่ห์มาก ชาวเน็ตหลายคนบอกว่านี่คือพรหมลิขิต หลายคนกำลังไปจองตั๋วรถไฟ โดยเฉพาะ สาวโสด อยากมีโมเม้นต์นี้ ส่วนชาวเน็ตชายหลายคนบอกว่า ฉันเจอแต่ผู้สูงวัยมาพิงซบบนไหล่ (พร้อมโพสต์ภาพ) ขณะอยู่บนรถไฟ

 

 

ข้อมูล : World Forum ข่าวสารต่างประเทศ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ