เด่นโซเชียล

สวิฟตี้ แฉ ร้านดังโกงบัตรคอน Taylor Swift วนขาย อินฟลูฯ ร้องไห้ที่ซ้ำหลายคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวิฟตี้ ไทยแฉ #buybybei เจอตั๋วปลอมคอน Taylor Swift วนตั๋วซ้ำ 8 ที่ บางคนได้ตั๋วโฟโต้ชอป ทำอินฟลูฯ ร้องไห้หน้าคอน ร้านโร่แจงทำลูกค้าอึ้งหนัก

ชาวเน็ตแห่ติดแฮชแท็ก #buybybei บนทวิตเตอร์ หรือ X หลัง 'โจวปลื้ม'  อินฟลูเอนเซอร์และนางแบบ โพสต์คลิปผ่าน IG chopluem แชร์เรื่องราวที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องร้องไห้เพราะความผิดหวังจากร้านดังที่รับกดบัตรคอนเสิร์ตและจำหน่ายตั๋วผ่านแอคเคาท์ทวิตเตอร์ ที่ โจวปลื้ม ได้ซื้อตั๋วคอนเสิร์ต เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Alison Swift) The Eras Tour 2024 ที่จัดขึ้นใน ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 

 

 

ร้านขายบัตรคอนเสิร์ต

 


โจวปลื้ม เล่าว่า เธอเป็นแฟนคลับของ Taylor Swift และเมื่อได้รู้ว่า จะมีคอนเสิร์ตจัดที่ประเทศสิงคโปร์เธอก็พยายามที่จะกดบัตรแต่ได้คิวที่ล้านเก้า จึงได้เข้าไปซื้อตั๋วคอนเสิร์ตจากร้านออนไลน์บนทวิตเตอร์ซึ่งรับจ้างกดบัตร ซึ่งเป็นแอคเคาท์ของคนไทย และมีการโพสต์โปรโมทรับจ้างกดบัตรคอนเสิร์ตของศิลปินหลายคน 

 

หลังจากที โจวปลื้ม ได้บัตรคอนจากร้านดังกล่าว เธอก็ได้จองที่พักตั๋วเครื่องบินไปสิงคโปร์ พร้อมกับตัดชุดสำหรับไปคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ แถมยังร้อย Friendship Bracelets ซึ่งเป็น กำไลข้อมือลูกปัดที่เหล่าสวิฟตี้จะสวมไปดูคอนเสิร์ตและแลกเปลี่ยนกันเพื่อนสร้างมิตรภาพ โดยที่ โจวปลื้มพยายามและเต็มที่กับคอนเสิร์ตของ Taylor Swift มาเป็นพิเศษเพราะเธออยากให้สิ่งนี้เป็นของขวัญกับตัวเองที่ทำงานหนักมาโดยตลอด 

 

เมื่อถึงวันคอนเสิร์ต โจวปลื้มถ่ายคอนเทนต์ของเธอที่ลิปซิงค์เพลง Cruel Summer ของ Taylor Swift อย่างมีความสุขตลอดการเดินทางตั้งแต่บนเครื่องบิน ที่พัก จนถึงหน้าคอนเสิร์ต ก่อนที่ทุกอย่างจะพลิกผันสู่ความผิดหวัง เมื่อเธอได้นำตั๋วที่ได้จากร้านรับจากกดไปสแกน QR Code เพื่อเข้าฮอล์แต่พบว่าที่นั่งนั้นมีคนสแกนเข้าไปก่อนหน้าแล้ว ซึ่งหมายความว่าที่นั่งและตั๋วของเธอซ้ำกับคนอื่น 

บัตรที่นั่งเดียวกับ โจวปลื้ม ถูกสแกนเข้าหลายครั้งจนเจ้าหน้าที่ของคอนเสิร์ตต้องไปเชิญคนก่อนหน้าที่สแกนเข้าคอนเสิร์ตไปแล้วออกมาด้านนอกด้วย จึงทำให้รู้ว่าคนที่ได้ตั๋วที่นั่งเดียวกันมีมากกว่า 8 คน และคนที่มีตั๋วที่นั่งนี้อยู่ไม่มีใครได้ดูคอนเสิร์ตเลยสักคน สุดท้าย โจวปลื้ม ทำได้แค่ร้องไห้ไปพร้อมกับร้องเพลงของศิลปินที่เธอรักอยู่หน้าฮอล์เท่านั้น จากภาพที่จะมีความสุขในงานจึงกลายเป็นภาพที่มีน้ำตาของความผิดหวังแทน

 

แฮชแท็ก #buybybei ถูกเปิดขึ้นบนโลกออนไลน์โดย สวิฟตี้ไทย หลังคอนเทนต์ของ โจวปลื้ม ถูกเผยแพร่ไปได้ไม่นาน โดยมีลูกค้าของร้านเดียวกันมาแชร์ประสบการณ์ที่ได้ซื้อตั๋วคอนเสิร์ตของ taylor ซึ่งได้นั่งซ้ำจนต้องถูกเชิญออกจากคอนเสิร์ต ซึ่งมีบางคนเข้ามาทวีตข้อความ อาทิ 

 

- และนี้คือสิ่งที่เราไปเจอหน้างาน  เราเป็นคนแรกที่เข้าไปนั่งแล้วถูกเชิญออก นี้คือสิ่งที่ร้านทำ เข็ดแล้ว ถ้าไม่ได้แนะนำอย่าซื้อพวกร้านแบบนี้ ประวัติร้านดีเห็นกดคอนอื่นๆ อีก เสียความรู้สึกสุดๆ

 

ร้านขายบัตรคอนเสิร์ต บัตรซ้ำ

 

- พอดีเรากับเพื่อนซื้อบัตรคอนtaylor ที่สิงคโปร์จากร้าน ....   4 ใบเป็นเงิน 32,000 พอมาถึงวันคอนแล้วกำลังจะแสกนบัตรเข้าฮอล สตาฟแจ้งว่าเป็นบัตรปลอมที่ทำมาจากโฟโต้ชอปเราตกใจมาก ๆ ละสตาฟก็พาเรามาหาตำรวจตรงสเตเดี้ยมเค้าก็แค่ถามว่าซื้อมาจากไหน

 

ร้านขายบัตรคอนเสิร์ต บัตรปลอม

 

นอกจากนี้ ยังมีลูกค้าของร้านเดียวกัน มาทวีตข้อความถามว่า มีใครซื้อต่อบัตรร้านนี้ .... แล้วไปคอนวันที่ 8 CAT 5 Row M, Seat 46-47 ซ้ำกับเราไหมครับ พอดีซื้อบัตรร้านนี้แล้วเห็นคนเข้าไม่ได้กันเยอะเพราะมีคนสแกนไปก่อนหน้าแล้ว เลยอยากเช็คครับ ก่อนจะมีลูกค้าคนอื่นๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นบอกว่าตั๋วซ้ำกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 

 

ร้านขายบัตรคอนเสิร์ต

ร้านขายบัตรคอนเสิร์ต

อย่างไรก็ตาม ทางร้านที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในตอนนี้ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงบอกว่า จากประเด็นที่เกิดขึ้น ร้านไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใดค่ะ ตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อทำการแจ้งความ ชี้แจ้งประเด็นต่าง ๆ  ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด และดำเนินการรับผิดชอบให้ถึงที่สุดค่ะ โดยจะรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นไม่หนีไม่หาย 

 

และด้าน น.ส.เอ ที่เป็นเจ้าของบัญชี ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทางร้านขอยืนยันว่า น.ส.เอ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เพียงแค่เป็นเจ้าของบัญชีที่ใช้รับเงินของทางร้านเท่านั้นค่ะ ไม่ใช่บัญชีม้า

 

ร้านขายบัตรคอนเสิร์ต

ร้านขายบัตรคอนเสิร์ต

 

สุดท้าย ชาวเน็ตท่านหนึ่งได้ทิ้งเบาะแสจากการสอบถามชาวเน็ตหลายรายซึ่งพบว่า บัญชีที่โอนเงินให้กับทางร้านเป็นชื่อของ น.ส.เอ ที่มีความเกี่ยวข้องกับเจ้าของร้านนี้คือ นายบี ทั้งสองคนนี้เคยเรียนโรงเรียนเดียวกันมาก่อน ปัจจุบันเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยดังทางภาคเหนือ และตอนนี้นายบีล็อกแอคส่วนตัวในทวิตเตอร์ไปแล้ว

ร้านขายบัตรคอนเสิร์ต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ