เด่นโซเชียล

ช็อก 'เพื่อนบ้าน' เลี้ยง แมว 20 ตัว ปล่อยจอยทั้งเสียงทั้งกลิ่น เวทนาให้อดยาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดช็อก 'เพื่อนบ้าน' เลี้ยง แมว 20 ตัว ปล่อยจอบทั้งเสียงและกลิ่นมาเต็ม สุดเวทนาปล่อยแมวหิวโซ บางเดือนถูกตัดน้ำไฟ ทำเอาทาสใจสลาย

เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้ลงคลิปที่บ้านหลังหนึ่ง มีเสียงแมวหลายตัวร้องดังลั่น โดย "เพื่อนบ้าน" ได้ถ่ายคลิปพร้อมข้อความเล่าว่า แมว บ้านนี้ร้องด้วยความหิวโหยมาโดยตลอด แค่มีคนเดินผ่านหน้าบ้าน แมว ก็จะมาออกันแบบนี้ทุกครั้ง เรื่องราวของแมวทั้ง 20 ตัว เกิดในบ้านหลังหนึ่งที่ หมู่ 5 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี อยากจะถามว่า การกระทำแบบนี้หรือคือคนรักแมว หรือเป็นการทารุณสัตว์

"เพื่อนบ้าน" ระบุต่อว่า บ้านหลังนี้มี แมว เพิ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ ขนาดที่มีคนร้องเรียนเจ้าหน้าที่ถึงความเดือดร้อนทางเจ้าของแมว ก็จะบอกว่า เล่นกับ แมว ทุกวัน วันละ 2 ชั่วโมง ทำความสะอาดและให้อาหารตลอดแต่ความจริงไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะเจ้าของบ้านไม่ได้อยู่บ้านตลอดเวลา จะเข้ามาวันละไม่ถึงครึ่งชั่วโมง และไม่ได้มาทุกวัน ปล่อยให้แมวหิวโหยตลอด บางเดือนถูกตัดน้ำตัดไฟ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าน้อง ๆ จะอยู่กันยังไง

 

 

เลี้ยงแมว

 

แค่ยืนหน้าบ้านหลังนั้นก็ได้กลิ่นเเล้ว พอได้มีการประชุมเราบอกเสียงหนักแน่นว่าเราอดทนมาพอแล้วเราไม่ขอยอมอีกต่อไปให้เอาแมวออกไปเสร็จสิ้นภายในสิ้นเดือน ก.พ. มีผล 1 มี.ค. 

เจ้าของโพสต์ที่เป็น "เพื่อนบ้าน" กับบ้าน แมว 20 ตัวเล่าต่อว่า ทุกครั้งกลับบ้านมา เห็นหลังนั้นเเมวอยู่เยอะเหมือนเดิม ปัจจุบันเราแทบอยู่บ้านตัวเองไม่ได้เเล้ว กลิ่นเหม็นเเละเสียงทำลายการนอนหลับอย่างมาก ต้องกินยานอนหลับวันละหลายๆเม็ด อยากสอบถามว่าเราควรต้องทำอย่างไร เราศึกษากฏหมายมาพอสมควรซึ่งจับใจความได้ว่า บ้านหลังนั้นต้องเสียค่าปรับหรือมีบทลงโทษอะไร

 

 

เลี้ยงแมว 20 ตัว

 

 

เเต่ถ้าเค้ายอมเสียล่ะ ฉันต้องอดทนอยู่แบบนี้หรอ? เราควรทำยังไง ยอมรับเลยว่าจิตตกมาก กลับบ้านมาเหนื่อยๆอยากอาบน้ำ อยากนอน แต่พอเปิดมาบ้านมา กลิ่นฉี่แมวคลุ้งบ้าน เข้าห้องน้ำกลิ่นก็ลอยมาตามท่อ เปิดแอร์กลิ่นก็มาจากช่องแอร์  คือเจ็บคอ เหม็น แล้วก็ทำลายสุขภาพร่างกายเเละจิตใจมากๆ นี่ก็เป็นคนนึงนะที่รักแมว แต่นี่มันเกินไปไหม บ้านไม่อยู่ทิ้งให้แมวอยู่กันเอง 20 กว่าตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ