เด่นโซเชียล

'สาว' ประสาทจะเสีย ซื้อ คอนโดฯ แต่เจอเสียงประหลาดตลอด รู้ความจริงแทบย้ายหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สาว' ประสาทจะเสีย เมื่อซื้อ คอนโดฯ ใหม่ แต่พอย้ายเข้ากลับเจอเสียงประหลาดตลอด 24 ชั่วโมง พอรู้ความจริงถึงกับอึ้ง แทบอยากย้ายหนี

กลายเป็นข้อวิพากษ์วิจารณ์กันในวงกว้าง เมื่อ 'สาว' รายหนึ่ง ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราว เมื่อเธอซื้อห้องใน คอนโดมิเนียม ใหม่ ซึ่งเป็นโครงการที่เพิ่งจะสร้างเสร็จ ซึ่งแน่นอนว่าสภาพต้องใหม่ และสังคมใหม่ๆ แน่นอน แต่เมื่อเธอย้ายเข้าถึงกับต้องกุมขมับ ทำเอา สุขภาพจิต แย่เมื่อสิ่งที่ได้พบเจอในแต่ละวัน ทำเอาไม่อยากอยู่เลยทีเดียว

 

 

เสี่ยวหลิว (นามแฝง) เธอได้บอกว่า หลังเรียนจบ เธอเช่าห้องแชร์กับเพื่อนจนเก็บเงินดาวน์ คอนโดมิเนียม ได้ หลังจากโครงการสร้างเสร็จ เธอยังไม่ย้ายเข้าไปอยู่ เพราะตามความเชื่อที่ผู้ใหญ่แนะนำ คอนโดมิเนียมใหม่มีสารเคมี หลายชนิด ฝุ่น กลิ่นสี อันตรายต่อสุขภาพ เธอจึงรอเวลาครึ่งปี  

 

 

หลังจากขนของเข้าไปอยู่เธอได้ยินเสียงแปลกๆ ห้องข้างบนกดชักโครกมากกว่า 100 ครั้งต่อวัน กดตลอด 24 ชั่วโมง เธอได้ยินเสียงทั้งห้องนอน ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ระเบียง เธอเริ่มมีปัญหากับเสียง มีอาการทางประสาทกับเสียงติดต่อกันหลายวัน จึงขึ้นไปพบเพื่อนบ้านชั้นบน 

 

 

เธอตกใจมากกับสิ่งที่พบเมื่อเปิดประตูเข้าไป ห้องประมาณ 150 ตรม. ถูกแบ่งให้เช่ามีคน 20 คนอาศัยอยู่ในนั้น เตียง 2 ชั้นวางเป็นล็อคเป็นส่วนตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและแอร์ เธอได้ขอเบอร์โทรเจ้าของบ้านและโทรคุยแต่ไม่ได้ผล เจ้าของบ้าน บอกว่า เขาไม่ได้อยู่ที่นั้น เลยแบ่งให้เช่า

 

 

จากนั้น เสี่ยวหลิว ได้ร้องเรียนเจ้าของโครงการแต่ก็ยังไม่ได้ตำตอบในขณะนี้และยังไม่มีทางออกของปัญหา เธอหวังว่าเรื่องราวของเธอจะแบ่งปันสำหรับคนจะซื้อ คอนโดฯ อย่าลืมตรวจสอบสภาพแวดล้อมและสิทธิการร้องเรียน การแก้ไขกับปัญหาที่จะเกิดขึ้น

 

 

ภาพ-ข้อมูล : World Forum ข่าวสารต่างประเทศ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ